Sau trận thắng UAE, ĐT Việt Nam tập “bóng rổ” chuẩn bị đấu Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 18:32
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi trước UAE tối qua, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan sắp tới với bài tập hết sức lạ lẫm… bằng tay.

Tối qua (14/11), ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại UAE với tỉ số 1-0 trên sân Mỹ Đình, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau thắng lợi này, thầy trò HLV Park Hang Seo lập tức bắt tay vào công tác chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan hôm 19/11 tới.

Theo đó, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào 10h sáng nay 15/11. Được biết, buổi tập lần này quân số của “Những ngôi sao Vàng” chỉ là 14 cầu thủ, bao gồm những người không tham dự trận thắng UAE tối qua hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị. 11 cầu thủ trong đội hình đá chính được HLV Park cho nghỉ ngơi để hồi phục.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra giáo án khá lạ lẫm cho các học trò ở buổi tập này. Cụ thể, các tuyển thủ được yêu cầu thực hiện các động tác tập luyện, kiểm soát trái bóng bằng tay của môn… bóng rổ.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam tập “bóng rổ” chuẩn bị đấu Thái Lan

Sau phần khởi động và tập luyện “bóng rổ”, các cầu thủ bắt đầu bài tập thể lực và di chuyển dẫn bóng. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng – người có nhiều pha đi bóng qua người nhất ở trận đấu với UAE tập luyện năng nổ bài tập này và được HLV Park Hang Seo theo dõi sát sao.

ĐT Việt Nam
Các cầu thủ tập trung với bài tập mới lạ
ĐT Việt Nam
Công Phượng được HLV Park theo dõi sát sao

Hiện tại, sau 4 lượt trận, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm (3 thắng, 1 hòa) và hiệu số +4. Với thất bại 1-2 trước Malaysia, Thái Lan dậm chân ở vị trí thứ 2 với 7 điểm nhưng đã bị Malaysia và UAE đuổi sát với chỉ 1 điểm ít hơn.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 19/11.

Hải Nam

Bình luận bài viết