Sau UEFA và FIFA, tới lượt Goal vinh danh Luka Modric

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 08:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Croatia tiếp tục có vinh dự nhận được một giải thưởng cá nhân cao quý. Sau UEFA và FIFA, tới lượt Goal vinh danh cầu thủ này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Goal đã trao giải thưởng Goal 50 – danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một năm qua cho Modric. Anh cũng là cái tên đầu tiên trong suốt 8 năm qua phá vỡ được kỉ nguyên của bộ đôi siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở hạng mục giải thưởng này.

Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với tiền vệ người Croatia bởi trong năm 2018, anh đã cùng với Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch UEFA Champions League và đưa đội tuyển nước nhà vào tới trận chung kết FIFA World Cup. Trước khi được Goal vinh danh, Modric cũng đã trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và thế giới”.

Luka Modric
Modric nhận giải thưởng cao quý của Goal

Để giành danh hiệu Goal 50, tiền vệ này đã đánh bại Ronaldo cùng Mohamed Salah rong cuộc bầu chọn năm nay. Chia sẻ sau khi có được giải thưởng đó, anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã bỏ phiếu cho tôi. Đây là một vinh dự lớn đối với bản thân tôi”.

Hiện tại, cầu thủ người Croatia vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình Los Blancos. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, giống như Real, phong độ của Modric cũng là không quá tốt. Dù vậy, ở những phát biểu mới nhất, anh vẫn tin tưởng vào mùa bóng thành công với CLB.

Luka Modric
Và anh là người đầu tiên sau 8 năm phá vỡ thế thống trị Messi – Ronaldo ở giải thưởng này

“Đúng là chúng tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa nhưng ai cũng có những lúc như vậy. Giờ chúng tôi đang có một HLV mới, một khởi đầu mới và tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi đạt được nhiều thành công hơn. Không gì là không thể trong bóng đá. Cả đội vẫn nỗ lực từng ngày để có được một mùa bóng tốt nhất”, Modric nhấn mạnh.

Trước tiền vệ này, cái tên gần nhất không phải Messi và Ronaldo nhận giải thưởng Goal 50 là Wesley Snejder năm 2010.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết