Scholes: “Pep Guardiola sẽ rất ghét cách chơi bóng của Man United”

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Man United, Paul Scholes vừa trả lời phỏng vấn rằng Pep Guardiola sẽ không thể chấp nhận được cách chơi của M.U thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trên BeiN Sport, huyền thoại Paul Scholes đã trả lời rất thẳng thắn về Man United dưới thời HLV Jose Mourinho. “Ông ấy không thường tỏ ra hạnh phúc trước mặt tôi, nhưng có thể đang rất vui mừng khi Man United chơi bóng thực dụng. Nói vậy là bởi Mourinho đang rất hài lòng khi hướng đi của Man United đang đúng với những gì ông ấy trông đợi. Và lối chơi thực dụng là điều mà Mourinho giỏi nhất”.

Scholes
Scholes nói rằng Pep Guardiola sẽ rất ghét lối chơi hiện tại của Man United

Khi được hỏi về cái nhìn của mình với HLV của đội bóng hàng xóm, Scholes cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Pep là một HLV có tài, nhưng Man United thời điểm hiện tại khác với triết lý của anh ta. Man United hiện tại quan trọng kết quả hơn sự đẹp mắt trong lối chơi. Nếu là HLV của đội bóng, hẳn Pep Guardiola sẽ rất ghét những gì mà anh ta phải chứng kiến”.

Mourinho kết thúc mùa giải 2016/17 bằng chức vô địch Europa League thế nhưng Quỷ đỏ lại trắng tay ở mùa giải năm ngoái. Đó là lý do mà Scholes cho rằng lối chơi của Man United sẽ còn thực dụng hơn nữa vào mùa giải tới bởi Mourinho luôn là người quan trọng kết quả hơn cả.

Mourinho không có quan hệ tốt với Scholes

Hiện tại, Tour du đấu Mỹ của Man United đang không diễn ra quá suôn sẻ với những kết quả tương đối thất vọng trước những đối thủ yếu hơn. HLV Mourinho đang áp dụng lối đá tương đối nhàm chán trong 2 trận giao hữu vừa qua. Mặc dù vậy, Scholes vẫn đưa ra những lời có cánh cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Đây không phải lần đầu tiên Scholes trả lời phỏng vấn về Mourinho nhưng lại là lần đầu tiên huyền thoại này khen ngợi. Còn nhớ lần trước, Scholes từng công khai lên án lối đá của Man United dưới thời Mourinho và chê bai Paul Pogba. Thậm chí thời điểm đó, Mourinho phải ra mặt để đáp trả Scholes và bảo vệ cho cậu học trò của mình.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết