“Sếp lớn” khẳng định chắc nịch về tương lai của Simeone tại Atletico Madrid

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 11:02
5 /5 của 1 đánh giá

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn HLV Diego Simeone sẽ trở lại Inter Milan với cương vị là một huấn luyện viên. Tuy nhiên mới đây Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định tương lai của Simeone sẽ gắn bó với sân Wanda Metropolitano trong nhiều năm nữa.

Tham khảo thêm:

Một trong những ước mơ cháy bỏng nhất của các CĐV Inter Milan là được thấy Diego Simeone, một cựu cầu thủ của sân Giuseppe Meazza, trở lại trên cương vị HLV. Simeone cũng biết rõ tình cảm mà các CĐV Inter dành cho mình.

Simeone từng có thời gian gắn bó với Inter

Chính Simeone cũng từng bỏ ngỏ khả năng trở về Inter Milan trong vai trò là một huấn luyện viên. Ông từng nói: “Tôi luôn nghĩ tới việc trở lại Inter Milan. Tôi có những kỷ niệm đẹp ở đó”

Những phát biểu của Simeone càng làm cho CĐV Inter thêm nóng lòng hơn. Hợp đồng hiện tại của Simeone với Atletico Madird chỉ còn hơn 1 năm và viễn cảnh trong trở về Inter hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước nhưng thông tin trên, Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo khẳng định tương lai của Simeone sẽ gắn bó với sân Wanda Metropolitano trong nhiều năm nữa.

“Sếp lớn” khẳng định Simeone sẽ gắn bó Atletico Madrid thêm nhiều năm nữa

 

“Trong câu lạc bộ, chúng tôi tin rằng Simeone là huấn luyện viên tốt vĩ đại nhất của Atletico Madrid và tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ tiếp tục với chúng tôi trong nhiều năm nữa”, Cerezo nói.

 Simeone hiện đang là huấn luyện viên có thời gian gắn bó với một câu lạc bộ nhiều nhất tại . Dẫn dắt Atletico từ năm 2011, Ông đã giúp CLB có bảy danh hiệu lớn bao gồm hai danh hiệu Europa Leagues, hai Siêu cúp và danh hiệu Liga 2013-14 – chức vô địch giải đấu đầu tiên của họ trong 18 năm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha