HLV Nguyễn Văn Sỹ và Gramoz tranh cãi gay gắt, sếp lớn Nam Định lên tiếng

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 09:57
2.8 /5 của 5 đánh giá

Trước những tranh cãi gay gắt của HLV Nguyễn Văn Sỹ và ngoại binh Gramoz Kurtaj, chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định, Nguyễn Thanh Dương đã lên tiếng.

Sau những lùm xùm xoay quanh thái độ thi đấu của ngoại binh Gramoz Kurtaj, Nam Định đã chính thức thông báo thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thành Nam phải gấp rút bổ sung một ngoại binh khác trước ngày diễn ra vòng đấu thứ 3 của V.League 2021.

Mới đây, chủ tịch HĐQT Công Ty CPTT , Nguyễn Thanh Dương đã lên tiếng xung quanh vấn đề này. Ông đề nghị đội bóng không đăng tải thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách ngoại binh trong thời điểm trước hạn chót nộp cho VPF và VFF.

"Sau khi chọn lựa và ký kết xong hợp đồng, chúng tôi sẽ công bố thông qua kênh truyền thông chính thức của CLB. Các cán bộ truyền thông của đội không đăng tải những thông tin liên quan đến việc ký và chốt danh sách các ngoại binh ở thời điểm này".

>> Xem thêm:

HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Nam Định

Bên cạnh đó, ông Dương cũng khẳng định quan điểm của đội bóng là tin tưởng tuyệt đối vào HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng như đội ngũ ban huấn luyện.

"Chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục cho các cầu thủ sau khi BHL quyết định. Quan điểm của CLB là tuyệt đối tin tưởng vào HLV Nguyễn Văn Sỹ và BHL về mặt tuyển trạch cầu thủ và vấn đề chuyên môn", người đứng đầu đội bóng thành Nam cho biết.

HLV Nguyễn Văn Sỹ gây tranh cãi khi tố ngoại binh Gramoz mắc bệnh ngôi sao, chỉ chọn trận để đá bất chấp sức khỏe ổn định. Để củng cố quan điểm, ông Sỹ trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định, thầy cũ của Gramoz ở Thanh Hóa mùa giải 2019. "Gramoz cũng có kiểu chọn trận để thi đấu. Tôi tin cầu thủ chuyên nghiệp không ai hành xử như vậy", ông Sỹ thuật lại.

Gramoz từng lập cú đúp cho Nam Định ở vòng đầu tiên V.League

Gramoz sau đó lên tiếng đáp trả và khẳng định những gì chiến lược gia này phát ngôn là không đúng sự thật. Cầu thủ người Đức cũng đăng tải tin nhắn của HLV Nguyễn Đức Thắng đính chính thông tin đồng thời phủ nhận những gì ông Sỹ nói. Từ đó, thuyền trưởng của Nam Định từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Gramoz. 

Được biết, Nam Định đang thử việc một số ngoại binh trên sân Thiên Trường và sẽ sớm công bố người thay thế Gramoz. Ở vòng 3 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của .

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam