Setien xác nhận về chấn thương của Messi trước ngày La Liga trở lại

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 08:33
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trước ngày giải bóng đá La Liga trở lại, HLV Quique Setien đã có những chia sẻ về chấn thương mà đội trưởng Lionel Messi gặp phải. Theo đó HLV trưởng của Barca khẳng định M10 đã hoàn toàn ổn và có thể ra sân ở trận đấu gặp Real Mallorca tới.

đã dính chấn thương bắp chân phải trong buổi tập của vào ngày 2/6. Trong những ngày qua M10 phải tập luyện riêng trong phòng thể dục của đội bóng và được theo dõi sát sao để có thể đánh giá chính xác về tình hình chấn thương.

Trong trường hợp xấu nhất, Messi có thể phải nghỉ thi đấu đến 2 tuần. Nếu điều này xảy ra đồng nghĩa với việc chủ nhân của 6 Quả bóng vàng nhiều khả năng phải ngồi ngoài trận mở màn của Barca sau khi La Liga trở lại diễn ra vào ngày 14/6 tới.'

Barcelona đang tích cực tập luyện cho ngày trở lại của La Liga

Theo lịch BTC La Liga công bố, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đó là Real Mallorca (đứng thứ 18) vào lúc 03h00 ngày 14/6.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây HLV Setien khẳng định Messi hoàn toàn ổn khi được hỏi về thể trạng của ngôi sao người Argentina gần đây.

“Messi hoàn toàn ổn và cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ấy đang ở thể trạng tốt nhất và sẽ không là vấn đề nếu cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới”, Setien xác nhận về chấn thương của Messi với tờ AS.

“Tương tự với các cầu thủ khác. Chúng tôi sẽ xem giải đấu diễn ra thế nào và tình huống nào xảy ra. Chúng tôi có nhiều trận đấu nhưng đội hình khá mỏng. Tôi thì luôn muốn có Messi ở trên sân, dĩ nhiên rồi”.

Setien xác nhận Messi hoàn toàn khỏe mạnh

sắp tới của Barca là khá khó khăn. Ngay sau chuyến làm khách tới sân của Real Mallorca, Barca sẽ quay lại Camp Nou và đối đầu Leganes sau đó 3 ngày. Sang tuần sau, lịch thi đấu của Messi và các đồng đội còn dày hơn với 3 trận đấu liên tục.

Ngoài tin vui về chấn thương của Messi thì Barca còn đón một viện binh quan trọng trở lại là . Tiền đạo người Uruguay dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Trong khi dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực tới mọi người thì ở mặt tích cực, nó đã giúp Suarez có thêm thời gian bình phục, kịp tham dự phần còn lại của mùa giải cùng Barca.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha