VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm đá phạt của Bruno Fernandes vào lưới Liverpool

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 06:41
2.2 /5 của 20 đánh giá

Bruno Fernandes đã có một siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool, giúp MU đánh bại đại kịch đình ở trận đấu thuộc vòng 4 cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay 25/1.

Rạng sáng nay 25/1, MU đã có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA. Tái đấu chỉ sau ít ngày chạm trán tại giải Ngoại hạng Anh, MU đã thi đấu xuất sắc hơn và lội ngược dòng thành công với tỉ số 3-2.

Trong đó, bàn thắng ấn định tỉ số được ghi do công của Bruno Fernandes - cầu thủ được tung vào sân thay người ở phút 67. Đây là siêu phẩm sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến thủ thành Alisson không có cơ hội cản phá.

>> Xem thêm: lịch bóng đá anh

Bruno Fernandes ghi bàn từ pha đá phạt hàng rào

HLV Solskjaer quyết định để Fernandes ngồi dự bị ở trận đấu này sau quãng thời gian cày ải liên tục trên nhiều mặt trận. Chiến lược gia người Na Uy chỉ đưa cậu học trò vào sân khi thế trận đang hoà nhau 2-2 hòng tạo ra sự khác biệt. Không phụ lòng tin tưởng của người thầy, Fernandes lập tức toả sáng khi được trao cơ hội. 

Lần này, không phải ở cự ly 11m quen thuộc song Fernandes vẫn thực hiện rất tốt cú sút phạt của mình. Anh vẽ một đường cong hoàn hảo, cộng thêm pha cúi đầu chủ động né bóng của Paul Pogba khiến bóng bay vào lưới dù Alisson đã đổ người cứu thua hết cỡ. 

Fernandes có pha sút phạt thành bàn trước Liverpool

Chia sẻ với BBC Sports sau trận đấu, Fernandes tiết lộ Edinson Cavani là người đã đưa cho anh lời khuyên trước khi thực hiện quả đá phạt. 

“Tôi luyện tập rất nhiều với những tình huống ghi bàn kiểu này. Tôi đã thử đá phạt, pha đá phạt vừa rồi rất tốt. Trước khi đá, Edison đã nói với tôi rằng: "Cứ đóng thật mạnh vào bên hông của thủ môn ấy'. Tôi đã nghe lời anh ấy và bàn thắng được ghi”.

Pha lập công này đem về 3 điểm trọn vẹn cho MU trước đại kình địch Liverpool cùng tấm vé lọt vào vòng 5 cúp FA. Theo kết quả bốc thăm từ BTC, đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ là West Ham, một đại diện của giải Ngoại hạng Anh. 

Fernandes tỏa sáng đúng thời điểm

So với các đội bóng lớn khác như Man City hay Chelsea, đối thủ của MU là khó nhằn hơn. Dù vậy, thầy trò HLV Solskjaer có lợi thế được tiếp tục chơi trên sân nhà Old Trafford. Vòng 5 Cúp FA sẽ diễn ra vào ngày 11/2 tới. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.