Silva tiết lộ “lý cho chính” khiến Man City quyết thắng ở Derby Manchester

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón Manchester United trong trận Derby thành Man. Trước màn so tài kinh điển kể trên, tiền vệ David Silva đã có những chia sẻ về trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

Man City sẽ bước vào trận Derby Manchester tại vòng 12 với ngôi đầu bảng . Dù đang hơn đối thủ tới 9 điểm trước màn so tài này song không vì thế mà The Citizens được phép chủ quan khi mà thầy trò Jose Mourinho đã có dấu hiệu khởi sắc ở các trận đấu vừa qua.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu vào cuối tuần này, tiền vệ của đội chủ nhà là David Silva cho biết anh và các đồng đội đang rất tập trung cho cuộc đối đầu kể trên đồng thời sẽ quyết thắng vì một lý do chính.

Silva Man City Man United
Silva quyết thắng ở Derby Manchester

“Mỗi trận Derby đều rất khác nhau, mỗi mùa giải trôi qua sẽ lại là một kịch bản khác nhau. Lúc này, chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu vào ngày chủ nhật. Manchester City sẽ quyết tâm chiến thắng vì người hâm mộ. Các cổ động viên City luôn muốn giành 3 điểm trước United và chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều đó”, Silva cho biết.

Ngoài ra, cầu thủ người TBN cũng dành những lời khen cho Man United trước cuộc đối đầu này. Theo anh, không thể nhìn vào vị trí mà đánh giá thấp Quỷ đỏ.

Silva Man City Man United
Chiến thắng ở Derby là vì lòng tự tôn của người hâm mộ

“Họ đang có phong độ tốt trong thời gian qua và vừa giành chiến thắng trước Juventus. Vị trí trên bảng xếp hạng chẳng thể nói lên điều gì ở một trận Derby cả. Mùa trước, chúng tôi đã thất bại trước họ trên sân nhà và năm nay City sẽ đòi lại món nợ ấy”, Silva nhấn mạnh.

Phong độ của đội chủ sân Etihad đang là rất cao. Trong 11 trận gần nhất, họ thắng 10 và hòa 1, ghi tới 35 bàn thắng đồng thời chỉ 2 lần thủng lưới.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.