Simeone: “Chọn Messi hay Ronaldo ư? Chắc chắn là Messi”

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vừa khẳng định rằng, nếu được lựa chọn giữa Messi và Ronaldo, ông sẽ không do dự mà ngay lập tức chọn Messi.

cho hay, trước trận đấu gặp PSG trong chuyến du đấu Hè tại Singapore, Simeone đã có một cuộc họp. Khi được hỏi về việc ông sẽ chọn ai giữa Messi và Ronaldo cho đội bóng của mình, Simeone trả lời: “Chắc chắn tôi sẽ chọn Messi, luôn là như thế. Tôi không có bất kỳ đắn đo gì khi lựa chọn”.

Simeone
Simeone chọn Messi

Mặc dù đưa ra lựa chọn của mình nhưng Simeone cũng không khẳng định ai là cầu thủ hay nhất thế giới. Ông nói: “Tôi không thể nói ai là người giỏi nhất thế giới. Điều tôi đang muốn nói là đối với một câu lạc bộ bình thường, trong những cầu thủ bình thường thì Ronaldo sẽ là người giỏi nhất. Nhưng với Messi, anh ấy giỏi nhất ngay cả khi được bao quanh bởi những cầu thủ vĩ đại”.

Dù không khẳng định ai là người xuất sắc hơn nhưng rõ ràng phát biểu của Simeone có phần nghiêng về phía Messi. Tại sao ông không khẳng định Messi xuất sắc hơn? Đơn giản bởi vì cho đến nay, chẳng ai có thể khẳng định được và việc Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn ai thực chất đã là cuộc tranh luận kéo dài 10 năm qua.

Simeone
Kỷ nguyên Ronaldo – Messi vẫn tiếp diễn

Simeone cùng Atletico sẽ bước vào mùa giải mới vào giữa tháng 8 tới. La Liga 2018/19 sẽ chẳng còn được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong những trận El Clasico.

Lúc này, Ronaldo đã đầu quân cho Juventus và điều này có lẽ cũng sẽ khiến Simeone bớt lo lắng. Một Real Madrid không CR7 sẽ không còn quá đáng sợ và hành trình chinh phục chức vô địch của Atletico ít nhiều sẽ trở nên bớt chông gai hơn.

Hiển Vi

Bình luận bài viết