Sint-Truidense thua đậm, CĐV Bỉ nói điều bất ngờ về Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày Sint-Truidense nhận thất bại 0-6 trước Club Brugge, Công Phượng vẫn nhận được những lời khen ngợi từ các CĐV.

Xem thêm: 

Sau rất nhiều kỳ vọng, Công Phượng đã chính thức được chạm bóng tại sân chơi châu Âu. Anh được HLV Marc Brys tung vào sân ở phút 70, thời điểm Sint-Truidense đang bị Club Brugge dẫn trước với tỷ số 0-4.

Tuy nhiên, khoảng cách quá lớn về trình độ khiến Công Phượng và đồng đội không thể làm nên điều bất ngờ. Chung cuộc, Sint-Truidense nhận thêm 2 bàn thua nữa đồng thời không ghi được bàn thắng nào.

CĐV Bỉ khích lệ Công Phượng
CĐV Bỉ khích lệ Công Phượng

Phần đông CĐV Bỉ đều không hài lòng với trận đấu của đội nhà. “Đội bóng như thế này mà không cần thêm sự tăng cường nào ư?”, CĐV Steven Jossa đặt câu hỏi. “Những người chịu trách nhiệm cao nhất của Sint-Truidense nên thấy xấu hổ. Thật đau đớn khi phải khởi đầu giải đấu theo cách này”.

Dù vậy, một số CĐV Sint-Truidense vẫn dành những lời động viên và khen ngợi đến cho 20 phút có mặt trên sân của Công Phượng.

“Thật là một sự sỉ nhục. Tuy nhiên, điểm cộng vẫn là tân binh người Việt Nam. Anh ấy đã chơi khá tốt”, CĐV Phylicia nhận xét.

Ý kiến của CĐV này đã gặp phải một số phản ứng trái chiều. Một số fan STVV khác cho rằng Công Phượng cũng như phần lớn các cầu thủ còn lại đã có một ngày thi đấu tệ.

Công Phượng có màn trình diễn khá tốt
Công Phượng có màn trình diễn khá tốt

“Anh ấy đã chơi rất nỗ lực. Nếu để ý, các bạn có thể thấy Công Phượng thậm chí đã chạy về góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ để mất bóng 1 lần. Nên nhớ anh ấy vào sân từ phút 70, khi đội nhà đã để thua 0-4”, Phylicia Liam Kay Lambrechts bênh vực tân binh số 15.

Nhìn chung, Công Phượng đã có màn thể hiện tương đối khả quan trong lần đầu chơi bóng ở châu Âu. Từ khi vào sân, tiền đạo sinh năm 1995 đã thi đấu rất xông xáo, tích cực chạy chỗ và có những pha chạm bóng đầy cảm giác. Hi vọng, ngôi sao người Việt Nam tiếp tục được sử dụng trong những trận đấu tiếp theo.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam