SLNA “chơi lớn” hỗ trợ 10.000 CĐV tới sân Hàng Đẫy, CĐV Hà Nội lo lắng

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Hội CĐV SLNA dự kiến hỗ trợ tập trung 10.000 CĐV “tiến quân” tới SVĐ Hàng Đẫy cổ vũ trận đấu tâm điểm của vòng 21 V.League giữa Hà Nội FC và SLNA. Đội nhà Hà Nội lo lắng với số lượng CĐV đội khách đông đảo sẽ lấn áp trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Tham khảo thêm:

Trận đấu tâm điểm tại vòng 21, V-League diễn ra vào 19h00 ngày mai giữa CLB Hà Nội T&T với CLB SLNA. Với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ, Hội CĐV SLNA dự kiến sẽ hỗ trợ tập trung 10.000 CĐV SLNA di chuyển tới sân Hàng Đẫy.

SVĐ Hàng Đẫy dự kiến tiếp đón một lượng CĐV lớn của SLNA

Đội bóng thành Vinh hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League với 32 điểm với 8 trận bất bại. Trong khi đó, CLB Hà Nội chỉ còn cách chức vô địch 1 trận thắng với 3 điểm.

“Cuộc chiến” giữa CĐV Nghệ An và CĐV Hà Nội trên khán đài Hàng Đẫy cũng đang “nóng” lên từng giờ. Cả 2 CLB nổi tiếng là có lượng fan hâm mộ đông đảo và tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà.

Dù đá trên sân Hàng Đẫy nhưng trước sự cuồng nhiệt CĐV, Hội CĐV SLNA sẽ hỗ trợ xe cho người hâm mộ tại Vinh ra Hà Nội, di chuyển hơn 280km để tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Không dừng lại ở đó, Hội CĐV SLNA còn lên kế hoạch cổ vũ bài bản cho CĐV, tạo thành chảo lửa Vinh giữa sân Hàng Đẫy.

Theo thông tin của BTC , vì lượng khán giả SLNA đến sân là quá đông nên BTC sân Hàng Đẫy quyết định bán vé khu khán đài B cho cả CĐV SLNA. Thông thường, khán đài B sẽ được dành riêng cho đội nhà tại sân Hàng Đẫy.

CĐV Hà Nội cũng lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình

Trước thông tin trên, hội CĐV Hà Nội cũng lên tiếng phản đối quyết định của BTC sân Hàng Đẫy. Thậm chí, họ còn viết cả “tâm thư” lên MXH với mong muốn trả lại sự công bằng cho CĐV đội chủ nhà.

“Khán đài B là của CĐV Hà Nội. Việc vé khán B khu vực CĐV nhà được rao bán cho CĐV xứ Nghệ khiến chúng tôi thấy thực sự chạnh lòng.”, Hội CĐV Hà Nội FC (Contras Family) viết.

Trong lịch sử đối đầu, CĐV SLNA luôn áp đảo cả về số lượng và tinh thần cổ vũ sao với CĐV Hà Nội ngay cả ở sân nhà Hàng Đẫy. Điều này sẽ khiến BTC rất khó xử để chiều lòng người hâm mộ của cả 2 CLB khi vừa phải tiếp đón chu đáo đội khách và vừa không để phụ lòng CĐV đội nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam