SLNA đá 3 trận giao hữu trước ngày tái xuất V-League 2020

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 20:19
2.9 /5 của 75 đánh giá

Để chuẩn bị cho màn trở lại của V-League 2020, CLB Sông Lam Nghệ Anh đã chọn xong 2 “quân xanh” để thi đấu 3 trận giao hữu, tập dượt đội hình.

Theo thông báo của VPF, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/9 tới và thi đấu liên tục trong vòng 7-8 tuần. Để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ , nhiều đội bóng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu, trong đó có .

Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã chọn được 2 “quân xanh” chất lượng để cọ xát, đánh giá đội hình đó là và Thanh Hóa. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường coi đây là 2 màn khởi động quan trọng trước ngày V-League trở lại.

SLNA đá giao hữu với Hà Tĩnh vào ngày 5/9 tới

Theo kế hoạch, vào ngày 5/9 tới, SLNA sẽ có trận giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh để kiểm tra lực lượng. Sau đó, ngày 16/9, đội bóng xứ Nghệ sẽ đấu giao hữu lượt đi với trên sân nhà, trước khi đá lượt về tại sân khác 3 ngày sau đó.

→Xem thêm:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Thanh Hóa là 2 đội bóng đã thi đấu với SLNA ở giai đoạn lượt đi. Thầy trò HLV Quang Trường hòa CLB Thanh Hóa của HLV Nguyễn Thành Công không bàn thắng và hòa HL Hà Tĩnh với tỷ số 1-1. Lúc này, Thanh Hóa đang xếp vị trí thứ 8 với 14 điểm còn SLNA và Hà Tĩnh chỉ có 12 điểm.

Sau đó sẽ đá 2 lượt với Thanh Hóa vào ngày 16/9 và 19/9

Hiện tại, các đội bóng tại V-League đang tích cực chuẩn bị cho ngày trở lại. có thắng lợi 3-1 trước hôm 2/9, .

Theo thông báo của VPF gửi đến các CLB, tất cả các cầu thủ V.League đều phải kiểm tra y tế, xét nghiệm Covid-19 trước khi vòng 12 trở lại. Ban tổ chức cũng yêu cầu các CLB phối hợp với Sở Y tế địa phương để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách nghiêm ngặt nhất.

Về việc quyết định có cho phép các sân bóng đón khán giả vào sân hay không, VPF yêu cầu các CLB phải xin ý kiến của cơ quan chức năng địa phương và gửi thông báo về BTC trong tuần tới.

Đình Thi -

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam