Cảm xúc vỡ oà của sao Arsenal sau lần đầu tiên làm chuyện ấy

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 07:51
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi giúp Arsenal đánh bại West Brom tại vòng 35 ngoại hạng Anh, Emile Smith Rowe tỏ rõ sự hạnh phúc cũng như cảm xúc vỡ oà bởi pha lập công đầu tiên mà anh ghi được cho CLB.

Sau thất bại trước Villarreal tại đấu trường Europa League, Arsenal trở về giải ngoại hạng Anh tiếp đón West Brom trên sân nhà. Đội bóng thủ đô London đã có trận đấu bùng nổ và ấn tượng khi dễ dàng vượt qua đối phương với tỉ số 3-1. 

Đáng chú ý, ở màn so tài vào rạng sáng ngày 10/5, 2/3 pha lập công Arsenal có được tới từ những cầu thủ lần đầu tiên ghi bàn cho đội bóng này, đó là Smith Rowe cùng Willian. Chia sẻ sau khi lập công giúp Arsenal giành chiến thắng, một trong hai cái tên kể trên đã có những phát biểu về cảm xúc của bản thân.

Cụ thể, Smith Rowe tỏ ra sự hạnh phúc khi cho biết; “Thật là một giấc mơ. Tôi hạnh phúc vì được khoác trên mình màu áo của CLB. Cuối cùng, tôi cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal - đó thực sự là một điều tuyệt vời".

Smith Rowe hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal 

Ngoài việc nói về cảm xúc sau pha lập công đầu tiên cho Pháo thủ, Smith Rowe cũng đồng thời có những chia sẻ về trận đấu và dành lời khen đặc biệt cho một người đồng đội. Theo đó, anh nhấn mạnh:

“Chúng tôi nhập cuộc chậm ở trong quãng thời gian đầu của trận đấu, tuy nhiên, sau đó, toàn đội đã thi đấu tốt để có được các bàn thắng. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với 3 điểm mình đã giành được.

Tôi muốn dành lời khen tới Bukayo Saka. Trước trận đấu, tôi đã nói với anh ấy rằng hãy cố gắng kiến tạo cho tôi vì tôi đã làm điều đó vài lần với anh ấy trong mùa giải này. Rốt cuộc điều đó đã xảy ra. Thật tốt khi cùng nhau tạo ra bàn thắng cho CLB".

Đồng thời cũng dành nhiều lời khen tới Saka

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Rõ ràng, Smith Rowe không chỉ là phát hiện của Arsenal trong mùa giải năm nay mà cầu thủ này còn là tương lai với đội bóng thủ đô London. Anh cùng với Saka chính là những cái tên đã gây ấn tượng mạnh trên hàng tấn công CLB trong bối cảnh những Aubameyang, Pepe,... không thể duy trì được sự ổn định.

Video highlight Arsenal vs West Brom - vòng 35 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.