Sốc: Hoàng Anh Gia Lai lọt top những CLB chơi xấu nhất V-League 2018

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 13:12
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai luôn được biết đến là một đội bóng có lối chơi kĩ thuật và đẹp mắt. Nhưng mới đây những số liệu thống kê sau 21 vòng đấu đã gây sốc khi chỉ ra rằng đội bóng phố núi thuộc top chơi xấu nhất V-League 2018.

Xem thêm:

Dù không đạt được thành tích cao nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn là CLB được yêu thích nhất tại trong nhiều năm qua.

Có những mùa đội bóng phố núi phải chật vật trụ hạng nhưng người hâm mộ luôn yêu quý và ở bên ủng hộ cả đội bởi lối chơi cống hiến và đẹp mắt mà các cầu thủ đã mang lại.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai luôn được yêu thích bởi lối chơi đẹp mắt và cống hiến

Hoàng Anh Gia Lai luôn được yêu thích bởi lối chơi ban bật đẹp mắt và giàu kĩ thuật nhất V-League. Ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch của CLB này cũng từng khẳng định chắc chắn rằng: “Thậm chí thua đậm tôi cũng chịu miễn là các cháu đá tốt, đá đẹp, đá cống hiến để kéo người hâm mộ đến sân”.

Tuy nhiên muốn chiến thắng trong hiện đại thì hay thôi, đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải biết thực dụng. Đặc biệt là với một môi trường khắc nghiệt như V-League thì chắc chắn lối chơi đẹp và cống hiến của đội bóng phố núi khó có thể duy trì được.

Và điều này đã được thể hiện rất rõ qua các con số thống kê. Tính đến vòng 21, V-League 2018, Hoàng Anh Gia Lai đã rơi vào top những CLB chơi xấu nhất.

Đội bóng phố núi đã phải nhận tổng cộng 40 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp. Là một trong 4 đội nhận nhiều thẻ nhất giải vô địch quốc gia bên cạnh các đội: Cần Thơ, và Than Quảng Ninh.

Thậm chí là nhiều lần trong mùa giải này, các cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai còn bị tố cáo là chơi xấu khi câu giờ, ăn vạ, phản ứng với trọng tài.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ thuộc top những CLB chơi xấu nhất V-League

Tuy nhiên dù đã chơi không đẹp nhưng giờ đội bóng phố núi vẫn không có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng trong khi đó những đội chơi đẹp nhất lại đang dẫn đầu.

Điển hình là CLB Hà Nội chơi đẹp nhất khi sau 21 vòng mới chỉ nhận được 25 thẻ vàng, 1 thẻ đó gián tiếp và các vị trị tiếp theo lần lượt thuộc về Nam Định, Thanh Hóa và .

Ở vòng đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của CLB Thành phố Hồ Chí Minh, đội bóng đang rất khát điểm để có thể trụ hạng. Chắc chắn việc thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ chiến đấu hết mình để có một suất trụ hạng sẽ gây nên nhiều khó khăn cho đội bóng phố núi.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam