SỐC: Hồng Duy gãy xương sườn, nguy cơ lỡ vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL vừa dính chấn thương cực nặng ở trận đấu với Quảng Nam vòng 14 V-League 2019, đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Chiều nay (7/7), Hoàng Anh Gia Lai đã để thua ngược 1-2 trước CLB Quảng Nam ở vòng 14 V-League 2019. Không những vậy, Đội bóng Phố Núi còn phải chịu tổn thất rất lớn vì chấn thương nặng của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.

Cụ thể, Hồng Duy bị đau sau 1 pha tranh chấp trên không với cầu thủ Trịnh Văn Hà của Quảng Nam. Tiền vệ sinh năm 1996 gục xuống sân đau đớn và lập tức được đưa lên xe cấp cứu nhập viện.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Hồng Duy bị gãy xương sườn số 6. Vì đây là phần xương quan trọng trong cơ thể, khi gãy sẽ rất khó hồi phục được nhanh chóng. Trung bình thời gian hồi phục của người bị gãy xương sườn là khoảng 6 tháng tùy vào mức độ nghiêm trọng.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn Hồng Duy sẽ phải nghỉ hết giai đoạn lượt về V.League 2019 đồng thời đứng trước nguy cơ lỡ vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. HLV Lee Tae Hoon buộc phải tiến hành sự thay đổi người bất đắc dĩ khi đưa Văn Thanh vào sân chơi ở đúng vị trí hậu vệ trái. Đây rõ ràng là một tổn thất quan trọng đối với HAGL.

hồng duy
Chấn thương của Hồng Duy là tổn thất lớn của HAGL và ĐT Việt Nam

Trong 2 năm trở lại đây, Hồng Duy là con bài chiến lược trong tay HLV Park Hang Seo. Tốc độ và sự khéo léo của cầu thủ này giúp lối chơi của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trở nên biến ảo hơn. Nếu Hồng Duy vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam