SỐC: Koeman không thể dẫn dắt Barca tại La Liga vì Setien?

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 11:38
2.7 /5 của 21 đánh giá

HLV Ronald Koeman được cho là vẫn chưa thể nào điều hành Barca ở một trận đấu chính thức do câu lạc bộ Barcelona vẫn đang có những vướng mắc với HLV Quique Setien.

Đài Cadena COPE của Tây Ban Nha đưa tin rằng vào tối ngày thứ 4 (16/9) vừa qua đã hé lộ thông tin cho rằng bên cạnh việc bổ sung HLV Ronald Koeman, chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn chưa hoàn thành xong tất cả những thủ tục có liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng với HLV Quique Setien.

HLV Setien vẫn còn tư cách là người của Barca trên mặt giấy tờ, và những điều khoản về việc HLV Setien thôi việc ở sân Nou Camp vẫn chưa tìm được sự thống nhất giữa hai bên. Điều này đang khiến cho HLV Koeman như một người đang bị “cầm tù” trước vòng đấu đầu tiên của La Liga đối đầu với Villareal.

HLV Koeman vẫn chưa thể chính thức cầm quân tại Barca, cụ thể là ở La Liga sắp tới

Vị chiến lược gia người Hà Lan vừa có mặt trên băng ghế huấn luyện của Barca trong 2 trận đấu của đội bóng này với Gimnastic và Girona, nhưng điều này không có nghĩa là ông có thể tiếp tục công việc của mình trong mùa giải mới chừng nào khúc mắc giữa Barca và Setien còn chưa được giải quyết.

Thông báo đưa ra về HLV Setien sau thảm bại 2-8 của Barcelona trước Bayern, thực chất là khiến cho vị HLV miễn nhiễm khỏi các chức vụ và công việc của một HLV trưởng, chứ chưa là một quyết định sa thải chính thức.

Những khúc mắc với HLV Setien hiện tại vẫn chưa chấm dứt

Tình hình hiện tại ở Barcelona đang gặp rất nhiều bất ổn, không chỉ riêng ở băng ghế huấn luyện, mà ngay từ việc giữ chân Messi cũng đang khiến cho ngôi sao này có những bất đồng với ban lãnh đạo khi không tỏ ra rõ ràng về hợp đồng giữa đôi bên.

Chưa kể trước đó, Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal cũng đã bị sa thải và cho đến thời điểm này vẫn chưa có người thay thế. Chủ tịch của Barca trước đó cũng đã từ chối rời bỏ vị trí và quyết tâm cho cuộc tranh cử vào tháng 3 tới

Bartomeu trước mắt đang phải chay đua với thời gian để HLV Koeman được coi là một trong những HLV chính thức trong danh sách các đội bóng nằm dưới sự theo dõi của La Liga trước khi giải đấu diễn ra.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha