Sốc nặng trước pha bóng mang đậm chất “karate kid”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Karate Kid là một bộ phim nổi tiếng về môn võ Karate, thu hút hàng triệu người xem trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cầu thủ lại “thích” mang phong cách này vào sân bóng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Deportivo Argentino và Atletico Ticino  thuộc giải bóng đá trẻ Villamariense ở tỉnh Cordoba của Argentina, khán giả trên sân đã được chứng kiến một tình huống rất phi thể thao từ cầu thủ bên phía Deportivo.

Trong một tình huống cùng nhau đuổi theo trái bóng, hậu vệ của Deportivo đã có cú “song phi” theo đúng phong cách karate đạp thẳng vào tiền đạo bên phía đối phương khiến cầu thủ này ngay lập tức ngã ra đau đớn, còn người hâm mộ liên tục la hét pha vào bóng thô bạo trên.

karate kid
Bóng đá đôi khi trở nên xấu xí

Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo của Atletico đã bị đạp trúng lồng ngực và điều đó khiến cho cầu thủ trẻ này cảm thấy vô cùng khó thở. Rất may mắn, là chân sút bên phía Atletico giờ đây đã có thể hoạt động trở lại bình thường, trong khi người gây ra pha bóng trên nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa thể khiến dư luận Argentina lắng xuống, bởi lẽ, đây chỉ là trận đấu diễn ra ở một giải trẻ nhưng các cầu thủ có những tình huống xử lý khiến người xem cảm thấy rất “ghê rợn”. Một tài khoản chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng anh tưởng mình đang xem đấu vật biểu diễn (WWE) hơn là bóng đá.

karate kid
Bởi những pha bóng như thế này

Cũng bởi pha bóng đó mà một thành viên trong ban lãnh đạo của Atletico đã có những phản ứng với ban quản lý trận đấu và có các xô xát với đội ngũ này. Kết quả là, trọng tài chính sau đó phải cho kết thúc sớm cuộc chạm trán trên.

Đó thực sự là pha bóng đáng sợ với mọi người, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, những người mới bước chân vào thi đấu trên con đường chuyên nghiệp còn rất dài của mình.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết