Solari hết lời khen ngợi Benzema sau chiến thắng

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp đã lập một cú đúp giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm đồng thời cũng chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn của mình.

Xem thêm:

HLV Santiago Solari khẳng định rằng Real Madrid hoàn toàn tin tưởng vào trọng trách dẫn dắt hàng công của Karim Benzema sau khi tiền đạo này đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trước Espanyol tại .

Benzema
Benzema lập cú đúp giúp Real giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Espanyol

Với cú đúp ghi được vào lưới Espanyol, Benzema đã chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp “tịt ngòi”. Tiền đạo người Pháp mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 4 sau đó hoàn thành cú đúp của mình vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Và ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solari đã lập tức khen ngợi tiền đạo 31 tuổi, người đang sở hữu 9 bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải năm nay.

“Benzema luôn thi đấu hết mình đồng thời cậu ấy còn ghi được 2 bàn thắng rất đẹp”, Solari hết lời khen ngợi. “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy và cậu ấy đang thể hiện tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình ở mùa giải năm nay”.

Vazquez
Không chỉ HLV Solari, Vazquez cũng lên tiếng ca ngợi tiền đạo người Pháp

Người đồng đội tại Real Madrid, Vazquez cũng ca ngợi Benzema, thậm chí còn nói thêm rằng tiền đạo người Pháp là tiền đạo trung tâm hoàn thiện nhất trên thế giới.

“Tôi nghĩ rằng Benzema đã chứng minh được với tất cả chúng ta rằng anh ấy là số 9 xuất sắc nhất thế giới”, Vazquez trả lời phỏng vấn. “Anh ấy luôn chăm chỉ tập luyện và cùng với các đồng đội thì anh ấy thi đấu rất tuyệt vời”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha