Solskjaer bị Van Gaal chê, huyền thoại Man United lên tiếng đáp trả

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 08:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Solskjaer bị Van Gaal chê bai lối chơi, cựu danh thủ Andy Cole đã ngay lập tức có những lời đáp trả ý kiến của cựu chiến lược gia người Hà Lan.

Tham khảo thêm:

đang trở lại mạnh mẽ để cạnh tranh một suất trong top 4 và chuấn bị bước vào trận tứ kết gặp . Thế nhưng bất chấp việc đang có được tới 14 chiến thắng trong số 19 trận đấu gần đây, vẫn bị cựu HLV Louis van Gaal chê bai rằng lối chơi của ông không khác gì lối đá ‘dựng xe bus’ của người tiền nhiệm Jose Mourinho. 

Van Gaal cho rằng lối chơi của Solskjaer không khác gì Mourinho

Điều này đã khiến huyền thoại Man United là Andy Cole tỏ ra cực kỳ không hài lòng. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cho rằng HLV Van Gaal đã sai lầm khi nhìn nhận lối chơi của Ole Gunnar Solskjaer. 

“Khi tôi đọc được những gì Louis chia sẻ, tôi đã cười thầm. Tất cả phụ thuộc vào lối chơi tấn công mà bạn đang chứng kiến ở Quỷ đỏ, so với thời của ông ấy dẫn dắt”. 

“Có rất nhiều CĐV sẽ chia sẻ, sau thời kỳ khó khăn đội bóng trải qua trong vòng 5 năm, lúc này Man United đã tấn công nhiều hơn. Đó là thực tế không thể phủ nhận, bởi Ole là sự xuất hiện quan trọng nhất kể từ ngày Sir Alex giải nghệ. Nếu được quyền quyết định, tôi sẽ trao công việc cho Ole luôn và ngay”. Huyền thoại Man United công khai ủng hộ HLV Solskjaer.

Andy Cole công khai ủng hộ Solskjaer

Lúc này, Man United vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai Solskjaer, nhưng có khả năng lớn họ sẽ trao một bản dài hạn hợp đồng cho chiến lược gia người Na Uy.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.