Solskjaer nói lời ruột gan về Pogba, hé lộ tương lai tại MU

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 15:39
3.9 /5 của 5 đánh giá

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ole Solskjaer đã bất ngờ chia sẻ những lời ruột gan về cậu học trò Paul Pogba, đồng thời hé lộ về tương lai của tiền vệ người Pháp tại MU.

MU đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành tấm vé quay trở lại đấu trường cúp C1 châu Âu. Màn trình diễn ấn tượng của Quỷ đỏ ở nửa sau mùa giải có công rất lớn của – tân binh mới cập bến sân Old Trafford hồi tháng 1.

Không chỉ góp công lớn vào lối chơi của MU, Fernandes còn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh cũng như kéo các đồng đội đi lên. là một trong số những cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất nhờ sự xuất hiện của tiền về người Bồ Đào Nha.

Kết hợp ăn ý với Fernandes nơi tuyến giữa, Pogba dần lấy lại sự tự tin và cảm hứng chơi bóng tại MU. Những tin đồn về việc chia tay Nhà hát của những giấc mơ cũng không còn chình ình trên mặt báo. Quan hệ của Pogba với HLV Solskjaer cũng ở mức tốt đẹp.

Pogba và Solskjaer luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Mới đây, Solskjaer đã có những chia sẻ ruột gan về cậu học trò. Chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định vai trò và tầm quan trọng của Pogba đối với MU ở những mùa giải tới.

“Những gì Pogba nói đều đã là trước đây. Việc cậu ấy trở lại sau chấn thương đã là một niềm vui. Cậu ấy luôn tập luyện chăm chỉ, cảm thấy hạnh phúc và đang thi đấu tốt. Tôi chắc chắn, chúng ta sẽ thấy những gì tốt nhất của Pogba trong vài mùa giải tới.

Tôi mong được thấy cậu ấy phát triển cùng với đội bóng. Cậu ấy phải là một thủ lĩnh, một trong những nhân tố quan trọng nhất, bởi cậu ấy đang ở thời kỳ đỉnh cao của mình với độ tuổi 27”, tờ Mirror dẫn lời Solskjaer.

Pogba gia nhập MU từ vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời điểm đó, 89 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp từng có ý định chia tay MU để khoác áo Real sau những mâu thuẫn dưới thời HLV Jose Mourinho.

Pogba đang cảm thấy hạnh phúc tại MU

Dù vậy, ở mùa giải 2019-2020, Pogba đã trở lại và chiếm trọn niềm tin nơi HLV cũng như NHM. Hợp đồng của Pogba với MU hiện còn thời hạn đến năm 2021, và nhiều khả năng, 2 bên sẽ ngồi lại để đàm phán một bản hợp đồng mới vào cuối tuần này.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.