Solskjaer đại tu Man United, 4 ngôi sao sắp khăn gói rời CLB

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau mùa giải thất bại thảm hại trên mọi đấu trường, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đại tu thực sự với Manchester United. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tới gần, có tới 4 ngôi sao sắp phải khăn gói rời Old Trafford.

>> Tham khảo thêm:

Ngoài Ander Herrera và Antonio Valencia đã chắc chắn rời Man United sau khi mùa giải năm nay khép lại, vẫn còn nhiều cái tên khác nằm trong danh sách đen của HLV Solskjaer. Trước mắt, có tới 4 cầu thủ nhiều khả năng phải sớm khăn gói rời sân Old Trafford. Đứng đầu là Matteo Darmian.

Hậu vệ người Italia gần như không có bất cứ đóng góp đáng kể nào cho CLB trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là kể từ thời điểm Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng, Darmian trở thành cầu thủ “rơi vào quên lãng”. Vì thế, việc anh ra đi trong kì chuyển nhượng hè này không làm ai bất ngờ. Nhiều khả năng, cựu hậu vệ của Torino sẽ hồi hương thi đấu.

Man United
4 cái tên có khả năng sẽ rời MU trong mùa hè năm nay

Cái tên tiếp theo cũng không còn tương lai tại nhà hát những giấc mơ là Marcos Rojo. Thi đấu vỏn vẹn 8 trận trong cả mùa giải là con số quá ít ỏi, bởi vậy, giống như Darmina, đóng góp của hậu vệ người Argentina cho CLB gần như là con số không. Hiện tại, Everton, West Ham là những đội bóng đang theo sát Rojo.

Ngoài 2 cái tên gần như đã đóng đinh kể trên, HLV Solskjaer còn muốn loại bỏ thêm ít nhất 2 ngôi sao nữa, đó là Juan Mata cùng Romelu Lukaku. Với tiền vệ người TBN, dù không ít lần toả sáng trong mùa giải vừa qua song phong độ thiếu ổn định của anh là điều khiến chiến lược gia 46 tuổi lo lắng.

Man United
Mata và Lukaku cũng nằm trong số đó

Thêm vào đó, Man United đang nhắm tới các tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi như Daniel James hay Sancho, thậm chí là một ngôi sao như Bale. Khi đó, nếu những cầu thủ này cập bến Old Trafford, cơ hội ra sân của Mata là rất nhỏ,

Trong khi ấy, Lukaku đang là cái tên nằm được Inter Milan rất quan tâm. Ngược lại, Mauro Icardi lại là cầu thủ mà HLV Solskjaer rất ưa thích. Không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc trao đổi giữa 2 CLB này trong mùa hè năm nay, nhất là khi Lukaku từng thừa nhận rằng anh muốn tới Serie A thi đấu.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.