“Solskjaer đang khiến cho MU không thể tìm người thay thế ông ấy”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của MU Andy Cole cho biết ban lãnh đạo MU không cần phải tìm một HLV khác ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại MU nếu như Solskjaer tiếp tục gây ấn tượng.

Tham khảo thêm:

Theo Andy Cole, không thể phớt lờ Solskjaer trong danh sách những ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng của Quỷ đỏ từ mùa giải sang năm.

Kể từ khi đảm nhận nhiệm đưa MU trở lại cuộc đua tại trong mùa giải năm nay sau khi ban lãnh đạo đội bóng thành phố Manchester quyết định chia tay với HLV Jose Mourinho, Solskjaer đã có thành tích rất ấn tượng với câu lạc bộ cũ khi có 8 chiến thắng liên tiếp cùng MU trên mọi đấu trường.

Solskjaer đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp với MU

Hiện tại, vẫn chỉ là HLV tạm quyền và nếu như không tiếp tục được ban lãnh đạo MU tin tưởng, cựu tiền đạo người Na-Uy sẽ quay lại quê hương để dẫn dắt Molde.

Chứng kiến sự thành công ngoài mong đợi của người đồng đội cũ, Andy Cole đã cho rằng Solskjaer nên được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

“Ole đã chuẩn bị rất tốt cho công việc này và ông ấy rất quyết đoán trong những quyết định của mình”, Andy Cole chia sẻ.

Andy Cole cho rằng Solskjaer đang làm rất tốt công việc tại MU

“Ông ấy luôn học theo HLV Alex Ferguson. Khi tôi còn ở MU, Sir Alex cũng luôn nói chuyện với chúng tôi để mọi cầu thủ thể hiện một cách tốt nhất khi thi đấu. Solskjaer cũng đang làm tốt việc đó, nếu như MU tiếp tục chiến thắng trước PSG và Burnley thì tôi nghĩ MU không cần tìm người khác nữa”.

Solskjaer hiện đang hướng tới chuỗi 10 trận thắng liên tiếp cùng MU, ở vòng đấu vừa qua tại FA Cup, MU cũng đã có chiến thắng ấn tượng trước Arsenal với tỷ số 3-1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.