Solskjaer kêu gọi người đẹp “dạy dỗ” các cầu thủ MU trong thời gian nghỉ dịch

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 07:31
3.2 /5 của 30 đánh giá

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi gửi thông điệp tới vợ và bạn gái (WAGs) của các học trò tại MU trong thời gian bóng đã tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ông tin rằng đó sẽ là biện pháp không thể tốt hơn để giúp các cầu thủ duy trì thể lực và cảm giác bóng trong thời gian ở nhà.

Tại Anh ngày 31-3 đã ghi nhận 381 ca tử vong trong vòng 24h, con số tử vong cao nhất ở nước này kể từ khi dịch bùng phát, nâng tổng số người không qua khỏi trong mùa dịch này lên 1.789 người.

Chính vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên các hoạt động tập trung đông người ở quốc gia đều phải tạm hoãn. Chính phủ kêu gọi mọi người nên ở nhà phòng chống dịch và các cầu thủ cũng không phải ngoại lệ.

Solskjaer kêu gọi các người đẹp dạy dỗ cầu thủ MU trong thời gian nghỉ dịch

MU hiện tại cũng đang là đội tự cách ly ở nhà trong nhiều ngày nay. Trong lúc giải vẫn tạm hoãn và có lẽ phải khá lâu nữa mới mở cửa trở lại, thuyền trưởng M.U đã gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ.

“Tuy hoạt động bóng đá phải tạm hoãn nhưng các cầu thủ của tôi vẫn sẽ tập luyện theo giáo án riêng để đảm bảo thể lực và cảm giác bóng tốt nhất”, Solskjaer chia sẻ.

  • Tham khảo:

“Tôi cũng chẳng đi đâu ngoài việc loanh quanh ở vườn nhà chơi bóng cùng lũ trẻ mỗi ngày. Thế nhưng điều này sẽ giúp tôi duy trì được thể lực và khả năng dứt điểm”

Solskjaer cũng gửi lời nhắn tới vợ và bạn gái (WAGs) của các học trò tại MU trong thời gian bóng đã tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ông tin rằng sự hỗ trợ của gia đình là biện pháp không thể tốt hơn để giúp các cầu thủ duy trì thể lực và cảm giác bóng trong thời gian ở nhà.

“Tôi nghĩ hầu hết các cầu thủ cũng có vườn hay nhà đủ rộng để chơi bóng. Hy vọng bạn gái hay vợ sẵn sàng giúp đỡ họ bằng cách sắm vai đồng đội thực hiện những quả tạt hay đường chuyền”

Pogba tâng giấy vệ sinh cùng vợ

“Chúng ta sẽ liên hệ với nhau qua ứng dụng WhatsApp. Hằng ngày chúng tôi thường dành cả giờ để chat nhóm với nhau. Chúng ta rất may mắn khi thừa hưởng những gì tốt đẹp mà công nghệ mang lại”

  • Xem thêm: 

Trên thực tế các cầu thủ MU đã rất tự giác trong việc tập luyện cùng các nàng WAGs trước lời kêu gọi của Solskjaer. Tiêu biểu như trường hợp của và cô vợ xinh đẹp Maria Salaues thậm chí đính kèm thêm cậu con trai 1 tuổi.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.