Solskjaer mang tin cực vui tới fan MU trước trận đấu với Wolves

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với đội chủ nhà Wolverhampton Wanderers tại vòng 2 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 20/8, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới tin cực vui cho các fan hâm mộ Manchester United về trường hợp của Paul Pogba.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Pogba sẽ không rời Man United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mọi tin đồn cho rằng ngôi sao 26 tuổi muốn cập bến Real Madrid hay Juventus đều sai sự thật.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Wolves, HLV Solskjaer khẳng định vô cùng đanh thép khi nhấn mạnh: “Tôi có thể hứa rằng Pogba sẽ ở lại Man United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cậu ấy đang hạnh phúc tại CLB và mong muốn chinh phục những đỉnh cao mới cùng đội bóng, bởi vậy, sẽ không có chuyện cậu ấy muốn ra đi”.

Solskjaer MU
Solskjaer khẳng định Pogba sẽ ở lại MU

Đây rõ ràng là thông tin không thể vui hơn với các fan hâm mộ Man United bởi Pogba là cầu thủ tối quan trọng trong chiến thuật của HLV Solskjaer tại CLB. Ở vòng đấu mở màn , chính ngôi sao người Pháp đã có cú đúp kiến tạo để giúp Rashford và Daniel James lập công, ấn định chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea.

Nói thêm về màn so tài với Wolves vào rạng sáng ngày 20/8, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Wolves là đội bóng không dễ bị đánh bại, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi đang có sự tự tin và tôi tin rằng Man United sẽ có 3 điểm ở màn so tài này”.

Solskjaer MU
Đây là thông tin không thể vui hơn với các fan hâm mộ Quỷ đỏ

Trong mùa giải năm ngoái, Quỷ đỏ không thể đánh bại Wolves trong cả 3 lần chạm trán, đặc biệt, ở 2 lần làm khách tại Molineux, Man United đều thất bại với tỉ số 1-2.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.