Solskjaer giải thích lý do thất thủ trước Leicester City ở FA Cup

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

MU mới đây đã nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước Leicester City tại tứ kết FA Cup. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do vì sao Quỷ đỏ thua trận.

Rạng sáng ngày 22/3, Quỷ đỏ có chuyến hành quân được dự đoán là khó khăn tới sân của trong khuôn khổ tứ kết FAC Cup. Mặc dù được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ cả về lực lượng lẫn phong độ, thế nhưng thầy trò HLV Solskjaer đã không thể tạo nên được điều gì đó thực sự khác biệt.

Với việc không thể gây áp lực đủ lớn lên khung thành của Leicester City, Quỷ đỏ đã phải nhận liên tiếp các bàn thua và đành ngầm ngùi nhìn “Bầy cáo” thẳng tiến vào vòng bán kết với thắng lợi 3-1 chung cuộc.

đã thất thủ 1-3 trước Leicester City ở tứ kêt FA Cup

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solskjaer của MU đã có những phát biểu rất đáng chú ý. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy  đã đổ lỗi cho thất bại của MU tại tứ kết FA Cup là do lịch trình di chuyển dày đặc và ảnh hưởng của chuyến đi hồi giữa tuần của họ tới Milan đá trận lượt về vòng 1/8 .

Solskjaer nói với BBC: "Chúng tôi đã không có được sức mạnh đủ tốt cho trận đấu tối nay – thế nhưng điều đó có thể hiểu được. Leicester đã có một phong độ tuyệt vời trong thời gian qua.”

"Chúng tôi đã phải chơi ba ngày một trận và đang sở hữu một kết quả rất tốt. Mọi thứ đều đã được hoàn thành bất kể phải di chuyển hay thi đấu ở một nơi xa.”

Xem thêm:

"Đêm thứ Năm ở Milan là một đêm rất quan trọng và nó khiến chúng tôi hao mòn rất nhiều về thể lực. Chúng tôi đã không đủ sức mạnh và sự tự tin trong trận đấu ngày hôm nay.”

"Chúng tôi đã cố gắng để có thể vượt lên dẫn trước và tạo ra một khởi đầu ấn tượng bởi vì đôi khi bạn có thể nhận được sự tự tin và như thể có thêm adrenaline nếu bạn có được bàn thắng sớm. Điều đó giúp bạn vượt qua giới hạn bản thân.”

Dừng bước ở tứ kết, Quỷ đỏ lỡ cơ hội dành danh hiệu đầu tiên với Solskjaer

"Các cầu thủ của tôi đã phải thi đấu liên tục trong nhiều trận và quá nhiều người không thực sự có đủ thời gian để ra sân, , Donny van de Beek, Paul Pogba và những cái tên khác cũng đang cố gắng để thi đấu với cảm giác bóng tốt nhất . Chúng tôi đã không đủ sức mạnh để chống lại một đối thủ mạnh như là Leicester. "

Với thất bại này, Quỷ đỏ tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên cùng với HLV Solskjaer. Tuy nhiên, cơ hội cũng chưa hẳn đã hết khi mà MU vẫn còn hy vọng ở Europa League sau khi đánh bại Milan và góp mặt tại vòng tứ kết.

Nếu có thể vượt qua được Granada, cơ hội tại Europa League mùa này của MU sẽ là tương đối sáng sủa.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.