Solskjaer thích cách sút penalty mới của Pogba

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho biết ông hài lòng hơn rất nhiều với Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp đã đổi cách chạy lấy đà trước mỗi quả penalty.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm nay, Paul Pogba đã từng bị chỉ trích rất nhiều vì màn chạy đà của anh trước khi thực hiện mỗi quả penalty cho đội nhà quá rườm rà. Thế nhưng ở trận đấu với West Ham vừa qua, tất cả đã được chứng kiến một phong cách rất khác ở tiền vệ người Pháp với cú đúp trên chấm 11m.

HLV Solskjaer cho biết dù không khó chịu với cách mà Pogba đã thực hiện những quả phạt 11m cho MU trước đây tuy nhiên ông cũng rất hài lòng khi tiền vệ người Pháp đã đổi cách chạy lấy đà trong trận đấu vừa rồi.

HLV Solskjaer thích thú với cách sút penalty mới của Pogba

“Việc thực hiện những quả penalty ra sao phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy, tôi rất vui mừng khi Paul đã thành công ở cả 2 lần thực hiện trong trận này và tôi nghĩ cách chạy lấy đà mới của cậu ấy cũng rất hiệu quả”, HLV người Na Uy chia sẻ sau trận đấu.

“Quả penalty thứ 2 của Paul thực sự rất ấn tượng, bóng bay thẳng vào góc cầu môn và không có cơ hội nào cho Fabianski để có thể cản phá”.

Quả penalty thứ 2 của Pogba ở trận đấu với West Ham rất ấn tượng

2 bàn thắng của Pogba cũng đã giúp cho MU có được chiến thắng quan trọng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4 , nếu như Chelsea thất bại trước Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chỉ còn kém Chelsea 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để đối đầu với Barcelona trong trận tứ kết lượt về UEFA Champions League.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.