Solskjaer tức giận với lịch đá bù trận gặp Liverpool

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 21:04
5 /5 của 1 đánh giá

Với lịch thi đấu dày đặc thời gian tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng ông sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc xoay tua các cầu thủ trong các trận đấu tới để giúp họ không dính chấn thương.

Trận đấu giữa với Liverpool theo lịch ban đầu diễn ra vào cuối tuần trước, đã bị hoãn sau một cuộc biểu tình của người hâm mộ MU tại Old Trafford để chống lại các chủ sở hữu của CLB. Trận đấu được lùi sang rạng sáng ngày 14/5 theo giờ Việt Nam, khiến đội bóng của Solsksjaer sắp tới phải chơi 3 trận đấu trong 5 ngày.

Sau khi vượt qua Roma để lọt vào trận chung kết , MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa vào ngày 9/5, trước khi tiếp đón Leicester tại Old Trafford vào rạng sáng ngày 12/5.

Solskjaer chỉ trích BTC giải Ngoại hạng Anh

Trả lời phỏng vấn với trang chủ MU, HLV Solskjaer tỏ ra tức giận với dày đặc. Solskjaer nói: “Tôi chưa bao giờ thấy lịch thi đấu như thế trước đây, nó thực sự không phải trong bóng đá thời hiện đại.”

"Tôi đã xem qua và tôi biết rằng MU ở mùa 91/92 cũng đã có một chuỗi trận rất giống như thế, bạn có thể thấy kết quả xấu đi như thế nào. Vì vậy, đối với tôi, chúng tôi đã bị những người phía sau đối xử một cách rất tệ, những người chưa bao giờ chơi bóng đá và hiểu điều này tệ thế nào.”

"Tôi có thể hứa với bạn rằng không thể chơi 90 phút 4 lần ở cường độ này, ở Ngoại hạng Anh, từ thứ Năm này đến thứ Năm tuần sau. Điều đó có nghĩa là tôi không thể sử dụng các cầu thủ tất cả các phút ra sân, tôi phải xoay tua.”

"2 giờ chiều Chủ nhật không phải là vấn đề, điều đó luôn được sắp xếp từ đầu. Nhưng thi đấu vào thứ Ba, thứ Năm và một thứ Năm nữa, rồi Chủ nhật thì đó là một vấn đề lớn."

MU đang đứng ở vị trí thứ 2 trong mùa giải này, vị trí tốt nhất dưới triều đại Solskjaer, hơn đứng ngay sau 4 điểm.

MU khó mất vị trí thứ 2

Nhưng Solskjaer có những ưu tiên khác trong tuần tới, là tránh chấn thương cho các cầu thủ quan trọng, bởi trước mắt họ sẽ là trận chung kết Europa League. Chiến lược gia Na Uy khẳng định xoay tua là không thể tránh khỏi.

"2 trận đấu trong 3 ngày là khó nhưng bạn có thể chấp nhận điều đó, chúng tôi từng làm điều đó hồi Giáng sinh," Solskjaer nói thêm. "2 trận trong 3 ngày, sau một mùa giải dài với tất cả các trận mà chúng tôi đã trải qua, thậm chí đã có những tình huống còn khó hơn.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.