Sterling lập hat-trick chỉ trong 15 phút, Man City nhẹ nhàng vượt qua Watford

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cú hat-trick chỉ trong vòng 15 phút của tiền đạo Raheem Sterling đã giúp cho Manchester City giành 3 điểm trọn vẹn trước Watford, bên cạnh đó khiến cách biệt giữa The Citizens và Liverpool trên BXH tạm nới rộng thành 4 điểm.

Tham khảo thêm: 

MANCHESTER CITY 3-1 WATFORD

Ghi bàn:

Man City: Sterling (46′, 50′, 60′)

Watford: Deulofeu (66′)

Man City sẽ có cơ hội tạo áp lực lên đội nhì bảng Liverpool khi thầy trò ông Pep Guardiola được thi đấu sớm hơn, và đối thủ của The Citizen cũng chỉ là một Watford đã không còn mục tiêu phấn đấu. 

Việc Man City ép sân ở ngay thời gian đầu trận đấu là điều dễ hiểu khi chất lượng đội hình của đội chủ sân Etihad vượt trội hơn hẳn so với các vị khách. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Watford.

Watford có thời điểm chỉ cầm bóng 30%

David Silva và Sergio Aguero lần lượt ở phút thứ 8 và 29 có 2 cú đánh đầu ở tư thế rất thoải mái trong vòng cấm, tuy nhiên họ lại đều đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sterling cũng có cơ hội cho riêng mình nhưng đều bị Ben Foster cản phá thành công. Hiệp một cũng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đến hiệp 2, ở ngay phút thi đấu đầu tiên, Man City đã vươn lên dẫn trước. Sterling có cú dứt điểm chính xác ở ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm hóc quá tầm  với của thủ thành Foster. Tỷ số là 1-0 cho đoàn quân ông Guardiola.

Sterling đã khai thông thế bế tắc

Đến phút 50, tiếp tục là Sterling dứt điểm dễ dàng sau đường căng ngang như đặt của Mahrez để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho The Citizens. Hàng thủ Watford đã thực sự rối loạn trong pha bóng này.

Không dừng lại ở đó, chỉ sau bàn thắng thứ hai 10 phút, Sterling đã có cho riêng mình cú hattrick. Đón quả chọc khe tinh tế của David Silva, cầu thủ người anh đi bóng bó vào trong, dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 3-0.

Một ngày thi đấu quá hoàn hảo của Sterling

Những phút sau đó, Man City tạo thêm được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Trong khi đó, đội khách cũng chỉ có được bàn danh dự vào phút 66 nhờ công của Deulofeu. Tỷ số cuối cùng là 3-1 nghiêng về nửa xanh thành Manchester.

Bàn danh dự của Watford

3 điểm có được đã giúp cho Man City tạm bỏ xa Liverpool 4 điểm trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, The Kop sẽ thi đấu vào ngày hôm nay (10/3) với cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Zinchenko, Gundogan, Silva, Mahrez (Foden 90′), Sterling (Sane 65′), Bernardo, Aguero (Jesus 80′)

Watford: Foster; Janmaat, Britos (Cathcart 82′), Kabasele, Masina, Doucoure, Cleverley, Capoue, Femenia (Deulofeu 66′), Gray, Success (Deeney 66′)

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.