Sturridge: “Trở về Liverpool giống như có cơ hội thứ 2 với bạn gái”

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 18:29
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Daniel Sturridge vừa vui vẻ ví von chuyện anh tái xuất sau chấn thương với chuyện yêu đương tan rồi lại hợp.

Sturridge chia sẻ: “Tôi thích mọi thứ ở nơi đây. Tôi yêu các đồng đội nhưng đôi khi bạn phải làm điều gì đó vì chính bạn. Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào với bất cứ ai ở câu lạc bộ. Tôi cũng chưa bao giờ có mâu thuẫn với huấn luyện viên và các nhân viên ở Liverpool”.

“Việc phải rời đi giống như bạn phải rời xa một người phụ nữ sau quãng thời gian dài gắn bó. Cảm giác đó thực sự khó chịu. Nhưng khi bạn biết bạn vẫn còn cơ hội ở bên cô ấy, bạn sẽ làm tất cả để nắm bắt lấy cơ hội đó. Việc được quay trở lại đội bóng cũng giống như vậy”- Sturridge nói thêm.

Sturridge: "Trở về Liverpool giống như có cơ hội thứ 2 với bạn gái"
Chấn thương khiến Sturridge không thể có được phong độ tốt

Trước đó, tiền đạo 28 tuổi đã gặp phải một chấn thương khá nặng khi thi đấu cho Liverpool. Trở lại sau chấn thương, vấn đề về thể lực lại tiếp tục đeo bám Sturridge và kết quả là anh chỉ được ra sân 7 lần ở Premier League ở mùa giải 2016/17.

Bước sang mùa giải 2017/18, anh chỉ có 9 trận thi đấu cho The Kop và bị đem cho mượn tại West Brom vào nửa mùa giải sau. Tại West Brom, Sturridge cũng chỉ có 6 lần được ra sân và không thể ghi được bàn thắng nào.

Sturridge: "Trở về Liverpool giống như có cơ hội thứ 2 với bạn gái"
Màn trình diễn của anh tại West Brom cũng rất nhạt nhòa

Trở về sân Anfield vào mùa hè này, muôn vàn khó khăn đang đợi tiền đạo người Anh ở phía trước khi cạnh tranh với anh còn có Roberto Firmino, Divock Origi và Dominic Solanke.

Tuy nhiên, Sturridge vẫn tỏ ra rất tự tin: “Khi tôi ở Chelsea, chúng tôi có Didier Drogba, Nicolas Anelka, Salomon Kalou. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ. Khi tôi lần đầu tiên đến Liverpool, chúng tôi đã có Luis Suarez. Nhưng chúng tôi đã cùng chơi với nhau. Trong bóng đá, bạn luôn phải chứng minh bản thân mình đủ giỏi”.

Hiện tại, Sturridge đang tham gia chuyến du đấu Hè cùng Liverpool tại Mỹ. 

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.