Sự vô duyên của Isco tại các trận cầu Siêu Kinh Điển

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Isco chưa bao giờ được coi là một trong những ngôi sao quan trọng của đội bóng hoàng gia, và không biết có phải là tình cờ hay không mà thời gian thi đấu của cựu tiền vệ Malaga trong các trận El Clasico với Barcelona cũng rất ít ỏi.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển đến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2013, đã có 6 trận cầu Siêu Kinh Điển được tổ chức tại trên sân vận động Santiago Bernabeu. Thế nhưng, với riêng Isco, anh mới chỉ được tham dự đúng 1 lần, có đến 3 trận El Clasico tiền vệ này phải theo dõi từ trên khán đài và số còn lại Isco vắng mặt do gặp chấn thương.

Isco khá vô duyên với những trận El Clasico

Trong 3 lần gần nhất Barcelona ghé thăm Bernabeu, Isco cũng không có mặt trên sân cùng các đồng đội và Real đã để thua tới 2 trận trong số đó. Và ở lần gần nhất góp mặt trong một trận El Clasico vào tháng 11 năm 2015, Isco đã bất ngờ bị thay ra giữa chừng sau khi chứng kiến Messi và các đồng đội ghi bàn thứ 4 vào lưới đội nhà.

Trước mắt Isco sẽ là hai trận đấu căng thẳng với Barcelona chỉ trong vòng có 4 ngày, và tiền vệ này hoàn toàn đủ thể lực để ra sân. Tuy nhiên, việc Isco có thể tham gia trọn vẹn 2 trận cầu này hay không vẫn đang có nhiều hoài nghi.

Isco mới trở lại sau chấn thương và chưa chắc đã được đá chính ngay ở trận đấu tới

Do chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương lưng thế nên Isco chưa chắc đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ HLV Santiago Solari, cộng thêm việc mối quan hệ giữa hai thầy trò vốn không êm đềm từ đầu mùa giải khiến cho việc Isco được ra sân ngay từ đầu là khá khó để có thể xảy ra.

Nếu được ra sân trước Barcelona, Isco cần thể hiện tốt để có thể được HLV Luis Enrique triệu tập cho đợt tập trung của ĐT Tây Ban Nha vào cuối tháng 3.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha