Suarez gửi lời tâm tình đến Messi, xát muối vào nỗi đau của CĐV Barca

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 15:55
2.3 /5 của 8 đánh giá

Mới đây, sau khi ghi bàn giúp Uruquay hạ gục Chile 2-1 ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Luis Suarez đã gửi lời tâm tình đến người đồng đội cũ Lionel Messi, đồng thời xát muỗi vào nỗi đau của các CĐV Barca.

Suarez rời Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 sau 6 mùa giải gắn bó. Dù là công thần của đội bóng xứ Catalan song Suarez đã phải ra đi mà không nhận được sự tôn trọng đúng nghĩa từ phía BLĐ đội bóng. Điều này khiến cho Messi - người đồng đội đồng thời là người bạn thân thiết của Suarez bên ngoài sân cỏ cảm thấy bất bình.

"Cậu xứng đáng nhận được lời chia tay đúng với giá trị của bản thân cậu: một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử CLB và một người làm đã quá nhiều điều tuyệt vời cho đội bóng. Cậu không đáng bị họ đá ra ngoài như cách mà họ đã làm. Nhưng sự thật là, đến lúc này, điều đó không còn khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên nữa".

Mới đây, sau khi ghi bàn vào lưới Chile giúp Uruquay giành chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Suarez đã có dịp nhắn nhủ lại những lời chia sẻ của Messi. 

"Tôi không bất ngờ với lời nói của Messi vì tôi hiểu rõ con người của cậu ấy. Tôi biết và thấu hiểu nỗi đau cũng như cảm nhận của Messi, bởi nó giống hệt những gì mà tôi từng phải trải qua.

Suarez và Messi luôn giữ mối quan hệ thân thiết trên cả tình đồng đội

Cậu ấy cảm thấy bất bình với cách mà Barca đã đẩy tôi ra đường. Có nhiều cách khác đúng đắn hơn họ có thể làm nếu muốn tôi rời đi. Chúng tôi đã gắn bó với nhau 6 năm tại Barca và điều này khiến Messi cảm thấy phiền lòng. Cậu ấy là bạn tôi và cậu ấy biết chúng tôi đã phải chịu đựng những điều tồi tệ đến thế nào".

Những lời tâm tình của Suarez một lần nữa cho thấy mối quan hệ khăng khít vượt xa cả tình đồng đội giữa Messi và Suarez, đồng thời xát muối vào nỗi đau của các CĐV Barca - những người đang chứng kiến đội bóng thân yêu lần lượt đẩy những công thần rời khỏi sân Nou Camp theo cách tệ hại nhất.

Việc Barca tìm mọi cách đẩy Suarez đi không chỉ khiến Suarez cảm thấy tổn thương mà còn khiến gia đình của tiền đạo người Uruquay không thể chịu đựng nổi.

"Gia đình luôn muốn thấy tôi được hạnh phúc. Ở Barca, họ làm những điều kì lạ như bắt tôi tập riêng chỉ vì không muốn sử dụng tôi. Những điều như vậy khiến tôi trở nên thật thảm hại và gia đình đã động viên tôi tìm kiếm các cơ hội khác.

Suarez đang hạnh phúc tại Atletico

Do đó, khi Atletico ngỏ lời, tôi đã không mất một giây suy nghĩ. Tôi đã trải qua quá nhiều chuyện nhưng giờ tôi cảm thấy hạnh phúc tại Atletico".

Ngay trận ra mắt Atletico, Suarez đã đi vào lịch sử đội bóng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết