VIDEO: Không cắn người, Suarez vẫn khiến fan Chelsea bực tức vì hành động với Rudiger

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 07:59
4 /5 của 3 đánh giá

Trong trận đấu giữa Atletico và Chelsea diễn ra vào rạng sáng ngày 24/2, tiền đạo Luis Suarez tiếp tục khiến cho các fan hâm mộ The Blues nóng mắt vì hành động với trung vệ Antonio Rudiger dù rằng lần này, anh không cắn người như trước kia.

Trận lượt đi vòng 1/8 giữa Atletico và Chelsea đã khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho đại diện nước Anh. Tác giả của pha lập công duy nhất là Olivier Giroud với một siêu phẩm móc bóng cực kỳ đẳng cấp.

Ở trận đấu vừa qua, dù không thể ghi bàn song ngôi sao bên phía Atletico, vẫn biết cách để lại dấu ấn. Cụ thể, anh khiến các fan hâm mộ Chelsea bực tức vì hành động với trung vệ Rudiger.

Theo đó, phút 79 màn so tài nói trên, trong tình huống Suarez chắn bóng để giúp Atletico được hưởng quả phạt góc, trung vệ Rudiger là người đã áp sát với tiền đạo người Uruguay. Rất tinh quái, chân sút bên phía Atletico ngoài động tác che người không quên cấu khá mạnh vào phần đùi của đối thủ.

Hành động tiểu xảo của Suarez với Rudiger 

Rudiger lập tức nhận ra điều đó và có những lời chỉ trích thẳng mặt dành cho Suarez. Đáp lại, tiền đạo Atletico lại tỏ ra như không hề hay biết chuyện gì. Anh mỉm cười rất tươi và sau đó bỏ đi. Mọi chuyện chỉ thực sự kết thúc khi trọng tài chính vào cuộc rồi yêu cầu cả 2 ra nhắc nhở.

Rõ ràng, Suarez là người đã có tình huống tiểu xảo ở pha bóng ấy nhưng chính hành động quá kín của anh đã qua mắt được trọng tài đồng thời khiến đối phương bực tức. Chứng kiến pha bóng ấy, các fan hâm mộ Chelsea chắc chắn sẽ rất nóng mắt, thậm chí là nhớ lại hành động không đẹp mà chân sút Uruguay từng tạo ra với một cựu cầu thủ đội bóng, đó là Branislav Ivanovic.

Điều này khiến fan Chelsea càng thêm nóng mắt với Suarez

Còn nhớ, trong trận đấu giữa và Liverpool vào năm 2013 tại giải ngoại hạng Anh, Suarez khi ấy đang khoác áo Lữ đoàn đỏ đã có tình huống rất phi thể thao. Anh dùng miệng cắn mạnh vào tay hậu vệ bên phía Chelsea.

Sau khi điều tra, liên đoàn (FA) đưa ra án phạt cấm thi đấu tới 10 trận đối với tiền đạo này. Quả thực, mỗi cuộc đối đầu với Chelsea, Suarez đều là cái tên khiến CĐV đội bóng thủ đô London cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Video highlight Atletico vs Chelsea - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.