Cựu sao Barcelona: “Tập luyện với Messi và Iniesta thật kinh khủng”

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 18:02
5 /5 của 1 đánh giá

Denis Suarez hiện không còn là cầu thủ của Barcelona. Tiền vệ hiện đang chơi cho Celta Vigo mới đây đã nói về khoảnh khắc anh lựa chọn đầu quân cho đội bóng xứ Catalan, và cũng chia sẻ về hai ngôi sao Messi và Iniesta.

Denis Suarez tin rằng anh có thể được ra sân thường xuyên nếu đồng ý ở lại Man City, nhưng tiền vệ này khẳng định mình không hối hận vì đã đưa ra quyết định đầu quân cho Barcelona vào năm 2013, để được tham gia các buổi tập với những siêu sao như Lionel MessiAndres Iniesta.

Man City đã nhận ra tiềm năng của Denis Suarez và đã mua anh từ Celta Vigo vào năm 2011. Tiền vệ sinh năm 1994 chỉ có hai lần ra sân cho Man City trước khi trở về quê hương Tây Ban Nha đầu quân cho Barcelona.

Denis Suarez sẵn sàng hy sinh suất đá chính để chuyển sang Barcelona

Suarez tiếp tục chuyển sang Villarreal, trước khi được đội một của Barcelona mua lại và trở thành một phần của đội hình đầy sao.

Mọi thứ đã không diễn ra như mong muốn của tiền vệ người Tây Ban Nha. Suarez có hợp đồng cho mượn đáng đi vào quên lãng ở Arsenal, trước khi bị bán đứt sang Celta Vigo. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này tin rằng anh không sai lầm trong những lựa chọn của mình.

Suarez nói với tờ The Athletic: “Tôi đã ở Man City được hai năm. Họ muốn tôi gia hạn nhưng tôi thích đến Barcelona hơn. Có lẽ nếu tôi ở lại, tôi sẽ được ra sân thường xuyên ở đó, nhưng tôi đã quyết định đến Barcelona và đó là điều phù hợp với tôi.”

“Tập luyện cùng Lionel Messi và Andres Iniesta thật “kinh khủng”. Leo là người giỏi nhất. Andres là một hình mẫu tốt cho tôi. Tôi không thể chờ đợi để học hỏi từ họ và chơi cùng họ, được xem Messi chỉ cách anh ấy chơi bóng như thế nào. Anh ấy thích chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Suarez choáng ngợp với tài năng của Messi và Iniesta

“Tuy nhiên, tại Man City, tôi cũng đã tập luyện cùng David Silva. Người Anh hoàn toàn đánh giá cao tài năng của Silva, nhưng ở Tây Ban Nha, tôi không chắc ai cũng nhận ra anh ấy tuyệt vời như thế nào. Silva đã đạt đến đỉnh cao như Xavi và Iniesta. Tôi không thể nói về toàn bộ lịch sử của Man City, nhưng với Silva, không nghi ngờ gì về việc anh ấy là cầu thủ hay nhất của Man City trong thập kỷ qua.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha