Tài năng trẻ sáng giá của HAGL được đặc cách thi đấu tại V-League

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 06:10
2.5 /5 của 4 đánh giá

Trong đội hình của HAGL tại V-League 2020 có sự góp mặt của một tài năng trẻ triển vọng thi đấu ở vị trí trung phong.

Trong số những cái tên có trong danh sách đăng ký của HAGL ở mùa bóng năm nay, NHM bóng đá Việt Nam đã rất quen thuộc với những cái tên như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh. Thế nhưng ít ai để ý rằng, tại vẫn còn một tài năng trẻ sáng giá đáng chú ý của đội bóng phố núi sắp được trình làng.

Bên cạnh dàn sao của ĐTQG, HAGL mùa này còn có một nhân tố trẻ nổi bật

Người đang được nhắc đến chính là Vũ Minh Hiếu, tiền đạo năm nay mới chỉ 18 tuổi đến từ Thanh Hóa và sở hữu chiều cao tốt 1m80.

Minh Hiếu đến với HAGL sau khi được người thân giới thiệu vào thi tuyển cho học viện bóng đá của đội bóng phố núi và sau một thời gian tập luyện, tiền đạo trẻ này đã gây được ấn tượng mạnh với ban huấn luyện của HAGL.

Ở các trận đấu giao hữu trước mùa giải của , Minh Hiếu cũng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và sau này anh cũng đã được HLV Lee Tae Hoon điền tên vào danh sách những cầu thủ sẽ thi đấu tại .

Đương nhiên, với việc những trụ cột của đội bóng phố núi vẫn đang thi đấu tốt đặc biệt là vị trí của Văn Toàn, Minh Hiếu sẽ chưa thể có được nhiều cơ hội ra sân cho HAGL ở mùa bóng năm nay nhưng anh sẽ là một phương án hữu hiệu để HLV Lee Tae Hoon xoay tua trong mùa giải này.

Tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu của HAGL

Minh Hiếu cũng cần học hỏi từ những người đàn anh trong đội để có thể tiến bộ hơn trong thi đấu và tập luyện, chính tiền đạo này cũng đã chia sẻ các HLV trong đội đã giúp đỡ anh khá nhiều ở khâu di chuyển không bóng, từ đó anh mới có thể tìm được những cơ hội ghi bàn một cách dễ dàng hơn.

Hiện tại, Minh Hiếu đang cùng đội HAGL I thi đấu tại giải U19 Quốc Gia tại Hàm Rồng, sau giải đấu này, tiền đạo trẻ gốc Thanh Hóa sẽ trở lại thi đấu cùng HAGL tại V-League mùa bóng năm nay.

Sau vòng đấu đầu tiên, HAGL đã có được khởi đầu thuận lợi với chiến thắng trước Than QN và đang hướng tới 3 điểm tiếp theo trước Viettel.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam