Tài năng trẻ Vinicius lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Brazil

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 06:52
5 /5 của 1 đánh giá

Vinicius Junior, tài năng trẻ tuổi của Real Madrid, đã được điền tên vào danh sách đội hình ĐT Brazil tham dự Chevrolet Brasil Global Tour vào tháng Ba tới đây. ĐT Brazil sẽ có 2 trận đấu đối đầu với ĐT Panama và ĐT Cộng hòa Séc.

Xem thêm:

Tài năng trẻ mới nổi Vinicius của đang được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo ĐTQG sau mùa giải đầu tiên cực kì ấn tượng tại . Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng hiện tại Vinicius đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Santiago Solari.

Vinicius đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Vinicius mỗi khi được trao cơ hội đều có những màn trình diễn hết sức thuyết phục và bằng tài năng của mình, thậm chí anh còn đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị để chiếm một suất đá chính thường xuyên trong đội hình. Cũng trong trận El Clasico vừa qua, dù Real đã thua toàn diện nhưng người ta vẫn phải nhắc đến Vinicius như là cái tên thi đấu hay nhất bên phía Real.

Nhiều người đã dự đoán trước được việc không sớm thì muộn Vinicius cũng sẽ được triệu tập lên ĐT. Các CĐV Brazil hy vọng rằng Vinicius sẽ làm nên trò trống và dẫn dắt hàng công trong bối cảnh đội trưởng Neymar đang gặp phải chấn thương.

Hậu vệ cánh phải Dani Alves cũng đã được triệu tập trở lại sau khi dính phải một chấn thương trước thềm World Cup 2018. Một số cái tên đáng chú ý khác được gọi lên tuyển là thủ môn Weverton của Palmeiras và tiền vệ Felipe Anderson của West Ham.

Chí Long

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.