Tân binh của Man United là sự kết hợp của “Vua bóng đá” và “Vua tốc độ”

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thêm trận đấu giữa Hungary vs Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, HLV Marco Rossi đặc biệt chú ý đến tân binh của Man United – Daniel James. Ông cho rằng cầu thủ này là sự kết hợp của Ronaldo và Usain Bolt.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 12/6, ĐT Xứ Wales sẽ có trận đấu với Hungary trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Ở trận đấy này rất nhiều CĐV Man United mong chờ sự tỏa sáng của Daniel James – tân binh của Quỷ đỏ, mới ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford cách đây ít ngày.

Man United chính thức sở hữu Daniel James của Swansea

Daniel James đã chính thức trở thành người của Man United với bản hợp đồng 5 năm, với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Swansea City. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và cũng là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer, khác với những năm trước, lần này MU không quá “ham hố” vào những thương vụ bom tấn mà thay vào đó là tìm kiếm những cầu thủ thực sự phù hợp với đội bóng.

Tuy còn trẻ nhưng tài năng của cầu thủ này được rất nhiều người đánh giá cao trong đó có HLV Marco Rossi – thuyền trưởng của ĐT Hungary.

“Cậu ấy quá nhanh và nguy hiểm. Tốc độ của cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Vua bóng đá Usain Bolt. Trong nhiều năm qua tôi chưa từng nhìn thấy ai có tốc độ nhanh như cậu ấy đến vậy.”

Tân binh của Man United là sự kết hợp của “Vua bóng đá” và “Vua tốc độ”

“Không chỉ có thế mạnh tốc độ, Daniel James còn sở hữu nền tảng thể chất và kỹ thuật tốt. So sánh của tôi có phần hơi khập khiễng nhưng nhìn cậu ấy thi đấu tôi nhớ đến Ronaldo (Brazil), cầu thủ xuất sắc thứ nhì trong lịch sử sau Diego Maradona.”

Phong Trần

Bình luận bài viết