Tân binh Real: “Tôi yêu thích Ronaldo từ khi còn là một cậu bé”

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Luka Jovic của Real Madrid vừa chia sẻ trong buổi ra mắt Real rằng chính Cristiano Ronaldo là thần tượng từ nhỏ của mình.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa chính thức cho ra mắt bản hợp đồng đầu tiên của mình trong nhiệm vụ tái thiết đội bóng ở mùa hè năm nay là Luka Jovic. Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán và chạy đua, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thuyết phục được tiền đạo người Serbia ký vào bản hợp đồng 6 năm với mức giá tổng cộng lên tới 70 triệu euro.

Jovic đã có buổi ra mắt chính thức với Real

Trong buổi ra mắt diễn ra ngày hôm qua, Jovic cũng đã lần đầu tiết lộ thần tượng của mình và người mà anh hâm mộ nhất là chính là Cristiano Ronaldo – ngôi sao vừa rời Real mùa hè năm ngoái: “Cầu thủ mà tôi yêu thích? Chắc chắn là Cristiano Ronaldo, tôi thích anh ấy từ khi còn bé”. 

“Vào lúc này, tôi không chọn một cầu thủ nào bởi chúng tôi đều là đồng đội. Tôi biết mùa giải trước không phải là thời khắc tốt đẹp với Real Madrid, nhưng hy vọng mùa tới sẽ khởi sắc hơn. Mức giá không khiến tôi chịu nhiều áp lực, tôi thực sự không nghĩ về điều đó. Tôi chỉ tập trung vào những gì tôi phải làm trên sân”.

Tân binh Real tiết lộ Ronaldo là thần tượng của mình

“Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid. Tôi muốn nói chuyện với Luka Modric và hy vọng tôi sẽ làm điều đó trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, Eden Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới và sẽ rất vui khi chia sẻ phòng thay đồ cùng anh ấy”. Cựu trung phong của Frankfurt chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha