Tấn công bế tắc, Hà Nội chia điểm trước Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận cầu mà cả hai bên không tận dụng được những cơ hội của mình tạo ra, đội nhì bảng Hà Nội và đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đã phải chấp nhận chia điểm trên sân Pleiku.

Tham khảo thêm:

Kết quả:

HOÀNG ANH GIA LAI 0-0 HÀ NỘI FC

Trận cầu tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội đã diễn ra một cách cực kỳ hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Cả hai đội chọn lối chơi tấn công nhanh và pressing khiến những cơ hội liên tục được tạo ra. Câu lạc bộ Hà Nội là đội có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn ở 10 phút đầu trận nhưng lần lượt Pape Omar và Quang Hải đều không tận dụng thành công.

Quang Hải và các đồng đội bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ở đầu trận

Pha bóng thực sự đáng chú ý đầu tiên của trận đấu diễn ra ở phút thứ 29, đội trưởng Tuấn Anh có bóng trong tình huống 3 đánh 2 của HAGL với hậu vệ đối phương, chỉ sau 1 nhịp ngoặt bóng, Tuấn Anh đã tung ra pha dứt điểm hết sức hiểm hóc vào góc xa khung thành, rất may cho Hà Nội là thủ thành Văn Công đã kịp thời bay người cản phá.

Những phút cuối hiệp 1, không có nhiều tình huống bóng đáng chú ý, thay vào đó là liên tiếp những pha tranh chấp ở giữa sân rất quyết liệt. Trung vệ Trần Đình Trọng trong một pha va chạm với Chevaugh Walsh bên phía đội chủ nhà đã gặp chấn thương dây chằng và phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Đình Trọng không giấu nổi sự thất vọng khi phải rời sân

Sang đến hiệp 2, thế trận cầm chừng vẫn được tiếp diễn. Cảm thấy bế tắc trong tấn công, HLV Chu Đình Nghiêm ngay lập tức tung tiền đạo Hoàng Vũ Samson vào sân với mục tiêu giành trọn 3 điểm, thế nhưng những cơ hội vẫn trôi qua trước mũi giày của tiền đạo hai đội trong sự tiếc nuối của cổ động viên trên sân Pleiku.

Hòa 0-0, cả HAGL và Hà Nội đều chấp nhận dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu:

HAGL: Sietsma, Kim Bong Jin, Đức Lương, Trọng Sáng, Hồng Duy, Văn Sơn, Minh Vương, Tuấn Anh, Việt Hưng, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Pape Omar, Oseni.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam