Tấn công thiếu bài, Man United trắng tay trước West Ham

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 21:57
5 /5 của 1 đánh giá

Man United tiếp tục bế tắc trong khâu tấn công. Với West Ham, họ càng thi đấu càng hay và tận dụng rất tốt những khoảng khắc. Quỷ đỏ ra về với thất bại tâm phục khẩu phục.

West Ham 2-0 Man United

Bàn thắng:

West Ham: Yarmolenko (44′), Cresswell (84′).

Hiệp 1 của trận đấu, Man United là bên kiểm soát bóng nhỉnh hơn trong nửa thời gian đầu. Đây là điều thường thấy trong những trận đấu của họ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, chiếm ưu thế về chỉ số này không có nghĩa là áp đảo thế trận. Bóng chủ yếu chỉ được luân chuyển ở khu vực giữa sân. Tính đột biến gần như không tồn tại trong những pha phối hợp.

Vấn đề chủ Quỷ đỏ vẫn là gặp khó trước những hàng phòng ngự số đông. Phương án khả dụng nhất được lựa chọn để tiếp cận vòng cấm địa đối phương vẫn tạt cánh và chuyền dài.

West Ham càng đá càng chủ động hơn. Hàng tiền vệ ăn ý giúp họ dần cân bằng được thời lượng kiểm soát bóng với đối phương. Thậm chí, The Hammers còn là bên tỏ ra thanh thoát hơn trong những pha xử lý trước khung thành đối phương. Một trong số đó đã mang về bàn thắng mở tỷ số.

Phút 44, Yarmolenko nhận bóng từ đồng đội bên trong vòng cấm địa Man United. Anh xử lý 1 nhịp rồi dứt điểm tinh tế. Thủ thành David de Gea bị bất ngờ và không thể cản phá kịp. Tỷ số là 1-0 nghiêng về chủ nhà. Đây cũng là diễn biến đáng chú ý cuối  cùng của nửa đầu trận đấu.

Man United nhận bàn thua trong những phút cuối hiệp 1
Man United nhận bàn thua trong những phút cuối hiệp 1

Bước sang hiệp 2, bộ mặt của các vị khách chẳng có gì thay đổi. Ngoài pha bỏ lỡ đáng tiếc của Juan Mata, sự bế tắc vẫn bao trùm lấy họ. Marcus Rashford quá mờ nhạt rồi rời sân với đôi chân khập khiễng.

West Ham đã có một hiệp đấu thành công ngoài mong đợi. Họ không gặp quá  nhiều khó khăn để ngăn cản những pha lên bóng của đối phương. Đây còn là trận đấu chủ nhà tận dụng rất tốt những khoảnh khắc. Siêu phẩm sút phạt nhân đôi cách biệt được ghi do công của Cresswell ở phút 84 đã kết liễu đối thủ.

Siêu phẩm của Cresswell kết liễu Man United
Siêu phẩm của Cresswell kết liễu Man United

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho The Hammers. Họ leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng . Với Man United, họ tụt xuống đứng thứ 8 với 8 điểm có được sau 6 vòng đấu. HLV Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm.

Đội hình ra sân:

West Ham: Lukasz Fabianski; Ryan Fredericks (Zabaleta, 80′); Issa Diop; Angelo Ogbonna; Aaron Cresswell; Gạo Declan; Andriy Yarmolenko (Snodgrass, 89′); Mark Noble; Pablo Fornals; Felipe Anderson(Wilshere, 70′); Sebastien Haller.

Man United: David de Gea; Aaron Wan-Bissaka; Victor Lindelof; Harry Maguire; Ashley Young; Scott McTominay; Nemanja Matic (Fred, 71′); Andreas Pereira; Juan Mata (Gomes, 81′); Daniel James; Marcus Rashford (Lingard, 61′).

Video trận đấu

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.