Tân HLV Thái Lan quyết tâm hạ Việt Nam, vượt qua vòng loại World Cup

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 20:07
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong lễ ra mắt ở ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino bày tỏ quyết tâm giúp “Bầy Voi chiến” vượt qua vòng loại World Cup 2022 với mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Chiều nay (19/7), HLV Akira Nishino đã chính thức trở thành vị thuyền trưởng mới của đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan sau lễ ra mắt được tổ chức tại Nhật Bản. Phát biểu trong ngày nhậm chức, chiến lược gia 64 tuổi khẳng định quyết tâm đưa “Bầy Voi chiến” tiến tới sân chơi World Cup.

Theo đó, HLV Nishino đặt mục tiêu giúp ĐT Thái Lan vượt qua vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong thời gian tới, với việc giành kết quả tốt trước các đối thủ tại bảng G, trong đó nhấn mạnh khả năng đánh bại ĐT Việt Nam ở trận mở màn.

thái lan
HLV Akira Nishino chính thức nhậm chức ở ĐT Thái Lan

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: “Tôi chấp nhận bước vào một nhiệm vụ mới đầy khó khăn. Mục tiêu của tôi là đưa ĐT Thái Lan tiến lên, có thể đá ngang ngửa với những đội tuyển lớn của châu Á. Tôi phấn khích khi có dịp dẫn dắt một đội tuyển nước ngoài”

“Nền tảng của bóng đá là luôn phải đề cao tinh thần đồng đội. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, mục tiêu lớn nhất của tôi là đưa ĐT Thái Lan đến với sân chơi World Cup. Đây là điều mà mọi cầu thủ, mọi đội tuyển đều mơ ước”

Nishino Akira
HLV Nishino hạ quyết tâm đưa ĐT Thái Lan vượt qua vòng loại World Cup 2022

“Các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022 rất mạnh. Tôi cần nghiên cứu kỹ từng cầu thủ trước khi triệu tập họ cho mục tiêu giành chiến thắng Việt Nam vào ngày 5/9 và sau đó là trận làm khách trước Indonesia vào 10/9. Tôi có thể gọi thêm một số gương mặt mới, nhưng cũng tùy thực tế”.

Ông Akira Nishino là huấn luyện viên châu Á đầu tiên dẫn dắt ĐT Thái Lan. Chiến lược gia người Nhật trở thành huấn luyện viên nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Thái Lan với mức đãi độ 970.000 USD/năm. Trước đó, kỷ lục này thuộc về HLV Milovan Rajevac với 700.000 USD/năm.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam