Tấn Trường tích cực tập luyện, tự tin thay thế Văn Lâm

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 08:33
3.5 /5 của 12 đánh giá

Thủ môn Bùi Tấn Trường bày tỏ sự năng nổ trong các buổi tập của ĐT Việt Nam, hứa hẹn là sự thay thế xứng đáng cho Đặng Văn Lâm.

Chiều ngày 29/5, chính thức đưa ra quyết định không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm sang UAE hội quân cùng ĐT Việt Nam để đảm bảo an toàn, do thủ thành Việt kiều là F1 tiếp xúc với một đồng đội tại CLB Cerezo Osaka nhiễm Covid-19.

Điều này đồng nghĩa với việc thầy Park sẽ đặt niềm tin vào 3 thủ thành đang có mặt tại UAE, trong đó chơi “canh bạc” tất tay với thủ môn Bùi Tấn Trường – người được cho là sẽ thay thế Văn Lâm ở vị trí bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam nhờ phong độ ổn định thời gian qua.

2 thủ môn Văn Hoàng, theo dõi đàn anh Tấn Trường bay người bắt bóng

Các thủ môn của ĐT Việt Nam bước vào tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh ngay sau khi có mặt trên sân Dubai Police lúc 20h tối (khoảng 23h Việt Nam). Trong buổi tập này, Tấn Trường tỏ ra rất thoải mái, còn đóng vai tiền đạo đối phương gây sức ép, giúp các đàn em Văn Toản và Văn Hoàng tập luyện.

Người gác đền gốc Đồng Tháp thực hiện nhiều động tác bay người cứu thua điêu luyện. Sự tự tin của thủ môn đang khoác ác Hà Nội FC khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Thủ môn của Hà Nội FC tích cực tập luyện trước cơ hội tại ĐT Việt Nam

Giúp anh có thêm phần tự tin thay thế xứng đáng cho Văn Lâm

Mùa giải năm ngoái, Tấn Trường từng trải qua chuỗi 14 trận bất bại cùng . Thống kê của Soccerway chỉ ra rằng, Tấn Trường thủng lưới 19 bàn sau 25 trận cùng đội bóng thủ đô. Nhưng trong đó, Tấn Trường đã giữ sạch lưới tới 11 trận.

Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, trong bối cảnh hàng thủ mất cả lẫn Duy Mạnh, Tấn Trường đã góp công lớn để hàng thủ Hà Nội FC trở thành một trong hai đội giữ sạch lưới tốt nhất giải (chỉ thủng lưới 16 bàn thua).

ĐT Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5, trước khi chính thức tham dự 3 trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trước Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam