Tên, ảnh các cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 15:31
5 /5 của 1 đánh giá

Làng bóng đá thế giới chứng kiến nhiều ngôi sao nổi tiếng. Dưới đây là tên, ảnh các cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Tổng hợp top những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Danh sách này tổng hợp trên nhiều tiêu chí: thành tích, sự giàu có, thu nhập và mức độ nổi tiếng…

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro cầu thủ 33 người Bồ Đào Nha chắc chắn phải là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong làng bóng đá thế giới hiện tại.

Suốt 15 năm qua, tên tuổi của Ronaldo thống trị trên mọi phương tiện truyền thông, trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

CR7 gắn bó sự nghiệp bóng đá của mình với với 4 đội bóng: Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và Juventus.

15 xuất hiện trong giới bóng đá anh đã đem về vô số danh hiệu và thiết lập hàng loạt kỷ lục:

Ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cùng đội tuyển chạm tay vào chức vô địch châu Âu ở Euro 2016.

Với sự nghiệp cùng các CLB: Ronaldo đã giành 5 quả bóng vàng thế giới, 5 chức vô địch UEFA Champions League, 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 chức vô địch La Liga và hàng loạt kỷ lục khác.

Mới đây nhất, Ronaldo đã chuyển sang chơi cho đội bóng nước Ý Juventus với khoản chuyển nhượng 100 triệu euro. CR7 luôn là siêu sao có thu nhập vào hàng khủng nhất thế giới với mức thu nhập tính đến tháng 6/2018 vào khoảng 108 triệu USD. Ronaldo đang là ngôi sao bóng đá giàu thế thế giới với số tài sản ước tính lên tới 250 triệu euro.

Lionel Messi

Siêu sao bóng đá Lionel Messi, biệt danh M10 là tiền đạo nổi tiếng của CLB Barcelona. Messi 31 tuổi anh chính là cái tên cùng với CR7 thống trị bóng đá thế giới suốt thập kỷ qua.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Trong màu đội tuyển quốc gia, Messi đã cùng với Argentina giành huy chương vàng môn bóng đá nam tại Olympic Bắc Kinh 2008 và giành vị trí Á quân tại World Cup 2014.

Sự nghiệp của M10 trong màu áo Barcelona cũng giàu thành tích không kém CR7.

Anh đã có cho mình 5 quả bóng vàng thế giới vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015.Ở Tây Ban Nha anh đã cùng đội bóng 9 lần vô địch La Liga, 4 lần vô địch UEFA Champions League và nhiều danh hiệu cá nhân khác….

Siêu sao bóng đá người Argentina cũng luôn nằm trong top những cầu thủ có mức lương khủng nhất thế giới. Hiện tại thu nhập của Messi vào khoảng 111 triệu USD. Tổng tài sản của M10 cũng là con số không tưởng với 2320 triệu bang.

Neymar

Neymar da Silva Santos Júnior cầu thủ 26 tuổi người Brazil hiện đang chơi cho CLB Paris Saint-Germain. Nhiều người cho rằng có lẽ do Neymar sinh nhầm thời nên tài năng và tên tuổi của anh vẫn phải đứng sau lưng hai cái bóng quá lớn là Cristiano Ronaldo và Messi.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Sự nghiệp của Neymar tính đến thời điểm hiện tại gắn với 3 đội bóng là Santos, Barcelona và PSG.

Năm 2016, Neymar cùng tuyển Brazil giành huy chương vàng môn bóng đá nam ngay tại sân nhà. Trong màu áo các CLB, Neymar cũng đạt nhiều danh hiệu cá nhân xuất sắc với 1 chiếc cúp UEFA Champions League, 2 lần vô địch La Liga. Thành tích cá nhân tốt nhất của Neymar là hai lần giành Quả bóng đồng thế giới năm 2015 và 2017.

Dù sự nghiệp chưa thực sự nổi bật nhưng Neymar lại là cầu thủ có mức thu nhập thuộc hàng siêu sao. Năm 2017, Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với PSG phải bỏ ra số tiền 222 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Nhiều tờ báo thế giới ước tính thu nhập của cầu thủ 26 tuổi này vào khoảng 90 triệu USD, tổng tài sản tương đương 135 triệu euro

Luka Modric

Tiền vệ 33 tuổi Luka Modric người Croatia. Người trở thành hiện tượng của bóng đá thế giới sau World Cup 2018.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Sự nghiệp cầu thủ của Luka Modric chủ yếu gắn với hai đội bóng là Tottenham Hotpur và Real Madrid. Thế nhưng chỉ khi chuyển sang chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì tên tuổi của anh mới được người hâm mộ nhắc đến.

Anh đã cùng với Real Madrid giành 4 chức vô địch châu Âu, 1 lần vô địch La Liga. năm 2018, anh cùng tuyển Croatia lập kỳ tích lọt vào chung kết World Cup 2018 và giành ngôi Á quân. Nhiều chuyên gia dự đoán Modric sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2018, phá vỡ thế thống trị của CR7 và M10 suốt thập kỷ qua.

Kylian Mbappe

Cầu thủ 19 tuổi Kylian Mbappe người Pháp gốc Phi đang sở thành ngôi sao trẻ tuổi đầy tiềm năng của bóng đá hiện đại.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Mbappe được đào tạo trong học viện bóng đá của CLB AS Monaco xác lập những kỷ lục ghi bàn ấn tượng. Từ mùa giải 2017 – 2018, Mbappe chuyển sang chơi cho đội bóng giàu có Paris Saint-Germain. Sau Neymar, PAG tiếp tục chi khoản tiền khổng lồ 180 triệu euro để mua hẳn Mbappe. Dù mới 19 tuổi nhưng Mbappe đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau Neymar.

Tài năng và tên tuổi của Mbappe càng được khẳng định sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo tuyển Pháp tại World Cup 2018. Anh đã xuất sắc ghi 4 bàn thắng và nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Mới 19 tuổi nhưng Mbappe đã có chức vô địch thế giới điều mà cả M10 và CR vẫn chưa thể làm được. Tương lai không xa, Mbappe đang được dự đoán trở thành thế lực mới của giới bóng đá sau thời của Ronaldo và Messi.

Andrés Iniesta Luján

Iniesta, 34 tuổi là cựu tiền vệ lừng danh của Barcelona và trụ cột của tuyển Tây Ban Nha. Anh nổi tiếng với khả năng cầm bóng tốt, đi bóng lắt léo và tư duy chiến thuật thông minh. Có thể coi sự nghiệp của Iniesta đã có được hầu hết các danh hiệu cao quý cùng đội tuyển quốc gia và CLB Barcelona.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng

Anh cùng với tuyển Tây Ban Nha từng giành cúp vàng thế giới năm 2010 và hai lần vô địch châu Âu hai năm liên tiếp 2008 và 2012.

Iniesta cùng với Barca 9 lần vô địch La Liga, giành 5 chiếc cúp nhà vua Tây Ban Nha, 4 lần vô địch UEFA Champions League, 3 lần vô địch cúp thế giới các CLB…

Thành tích cá nhân đáng kể nhất của anh là xếp thứ hai trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA năm 2010.

Sau thất bại của tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2018, Iniesta tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Hiện anh đang chơi cho CLB Vissel Kobe.

Luis Suárez

Luis Alberto Suárez Díaz tiền đạo 33 tuổi người Uruguay đang chơi cho Barcelona. Trước đó, Suarez từng chơi cho Ajax Amsterdam và Liverpool.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Uruguay, Suarez cùng đội tuyển vô địch giải bóng đá khu vực Nam Mỹ Copa America và xếp thứ tư tại World Cup 2018.

cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới

Trong màu áo CLB, Suarez cùng với Ajax vô địch giải bóng đá quốc gia Hà Lan năm 2011. Đến nước Anh, Suarez cùng Liverpool giành á quân Ngoại Hạng Anh năm 2014 và trở thành vua phá lưới giải năm đó.

Ở Tây Ban Nha, anh cùng Barcelona hai lần vô địch La Liga, 1 lần vô địch UEFA Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 cúp thế giới các CLB.

Suarez hiện nằm trong nhóm những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới với khoản thu nhập 26,9 triệu USD trong năm 2018.

Bình luận bài viết