Thái Lan đã tìm được HLV trưởng mới

Thứ Sáu, ngày 28/06/2019 - 12:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây chủ tịch hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã tiết lộ liên đoàn bóng đá nước này đã chọn được HLV trưởng cho đội tuyển Quốc gia mới. Tuy nhiên danh tính của vị thuyền trưởng này vẫn được giấu kín.

Tham khảo thêm:

Trong hơn 1 năm qua, bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu tụt dốc trầm trọng và bị Việt Nam vượt mặt. Đặc biệt là sau thất bại của người Thái tại King’s Cup 2019 vừa qua.

Thất bại cay đắng trước Việt Nam ở giải đấu mà họ được thi đấu ngay trên sân nhà đã khiến HLV Sirisak Yodyardthai buộc phải xin từ chức. Điều đó khiến cho chiếc ghế nóng của Thái Lan đã bị bỏ trống.

HLV Sirisak Yodyardthai
HLV Sirisak Yodyardthai đã từ chức sau những thất bại của Thái Lan

Ngay lập tức liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải đi tìm cho Thái Lan một vị thuyền trưởng mới. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại do còn phải thương thảo một số chi tiết cuối cùng nên danh tính của chiến lược gia này vẫn chưa được công bố, ngoài chi tiết “đó là tên tuổi lớn và sẽ gây ngạc nhiên”.

Cũng theo báo chí Thái Lan, vị HLV này sẽ có mặt trên sân để theo dõi 2 trận đấu của Thái League giữa Bangkok United và Sukhothai FC vào ngày 29/6 và Thai Port đối đầu với Singha Chiang Rai United vào ngày 30/6 tới.

HLV Sirisak Yodyardthai
Danh tính vị thuyền trưởng mới của Thái Lan vẫn là một bí mật

Hiện đang có rất nhiều những cái tên lớn đang được đồn đoán sẽ là chủ nhân mới của chiếc ghế nóng ở tuyển Thái Lan như: cựu thuyền trưởng đội tuyển Nhật Bản Akira Nishino, cựu HLV đội trẻ Barcelona Eusebio và cựu HLV CLB Muangthong United là Yoon Jong Hwan.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tất cả chỉ đang dừng lại ở mức dự đoán và giới truyền thông Đông Nam Á đang rất nóng lòng để biết được danh tính của vị thuyền trưởng mới này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam