Ngắm thân hình nóng bỏng của “fan nữ quyến rũ nhất của MU”

Thứ Hai, ngày 13/04/2020 - 16:33
4 /5 của 3 đánh giá

Katrina Maria, người được mệnh danh là “fan nữ quyến rũ nhất của MU” chắc hẳn là một trong những người cảm thấy nhớ bóng đá nhất trong những ngày các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Trong thời gian không có bóng đá, cô nàng vẫn chăm chỉ up hình đầy đủ lên trang cá nhân.

Katrina Maria, mang quốc tịch Đan Mạch. Cô được xem là một trong những CĐV xinh đẹp và sexy nhất của trên các trang mạng xã hội.

Katrina Maria, người được mệnh danh là “fan nữ quyến rũ nhất của MU”

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái cùng body nóng bỏng, cô nàng này còn là một trong những CĐV MU trung thành nhất thế giới. Bất kể ở thời điểm nào, dù MU có thắng hay bại trận, có thi đấu hay hay dở tệ, Katrina Maria vẫn cỗ vũ hết mình cho Quỷ đỏ.

Mỹ nữ là một fan cuồng của MU

Katrina Maria yêu M.U đến mức xăm hình logo của đội chủ sân Old Trafford sau lưng. Mỹ nhân sexy này cũng từng có không ít lần khoe thân cổ vũ cho MU và khiến cho ai nấy phải trầm trồ ngây ngất.

>>> Xem thêm: 

Không ít lần cởi đồ để cổ vũ cho đội bóng yêu thích

Vào tháng 10/2019, mỹ nữ này đã tung lên mạng xã hội một loạt ảnh đốt mắt giới mày râu để chúc mừng M.U sau trận hòa 1-1 trước .

Katrina Maria thừa nhận đang cảm thấy rất nhớ bóng đá

Trong những ngày qua Katrina Maria chắc hẳn là một trong những người cảm thấy nhớ bóng đá nhất trong những ngày các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên không vì vậy mà cô nàng quên việc up hình đầy đủ lên trang cá nhân và đương nhiên không thể thiếu những chiếc áo đấu của MU.

Cách đây chưa lâu, người đẹp quốc tịch Đan Mạch đã bày tỏ nỗi niềm của mình khi đăng bức ảnh mặc áo đấu của MU trên Instagram cá nhân cùng chú thích: "Tôi vẫn đang cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực nhưng phải thừa nhận là tôi đang nhớ bóng đá tới phát điên".

Hiện tại Instagram cá nhân của Katrina hiện đã có 71.000 người theo dõi và trong số này có rất nhiều CĐV của MU.

Với sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, người đẹp này cũng không quên gửi lời khuyên tới mọi người nên ở nhà để phòng chống dịch bệnh Covid-19 dù cho cô cũng rất nhớ những trận bóng đá của MU.

 

Phong Trần

Manchester United

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.