Thắng AC Milan, HLV Spalletti tuyên bố có tiền đạo mới để lãng quên Icardi

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 13:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh mà mối quan hệ của Inter Milan và tiền đạo chủ lực của họ là Icardi đang đi vào ngõ cụt. HLV Spalletti đã tin tưởng rằng mình đã có một tiền đạo mới trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Derby thành Milan đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở  2-3 dành cho Inter Milan. Phát biểu sau trận đấu HLV Spalletti đã tin rằng Inter Milan đã “tìm được một tiền đạo”, sau khi Lazaro Martinez đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-2 trước AC Milan.

Cầu thủ 21 tuổi đã rất quyết đoán để ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Inter Milan dẫn trước 3-1 ở phút thứ 67 và dẫn đầu, nhất là trong bối cảnh đội bóng đang thiếu đi tiền đạo chủ lực là Icardi

Lautaro Martinez người ấn định chiến thắng 3-2 trước AC Milan

Theo ông Spalletti: “Lautaro mạnh mẽ, có kỹ thuật, sự tự tin. Bạn chỉ cần nhìn vào mắt anh ấy và bạn có thể nói anh ấy có thể đảm đương mọi thứ. Chúng tôi đã tìm thấy một tiền đạo trẻ có thể sắp xếp rất nhiều thứ cho chúng tôi”.

“Chúng tôi cần phải nói tốt với Lautaro về quả đá phạt, hoàn thành tốt cho Perisic cho các cuộc chạy, tất cả mọi người đã làm tốt. Bravo, Bravo cho mọi người trong phòng thay đồ đó”.

Bảng xếp hạng Serie A sau 28 vòng đấu.

“Tôi cũng nói Bravo với người hâm mộ, vì họ cho cả đội biết rằng họ ở đằng sau chúng tôi ngay cả trong những thời điểm khó khăn”.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã vượt qua chính đối thủ AC Milan để vươn lên vị trí thứ 3 với 53 điểm sau 28 lượt trận tại

Huy Việt

Bình luận bài viết