Thắng đậm đà, Hazard khen ngợi Giroud là tiền đạo cắm số 1 thế giới

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Olivier Giroud trong lần đầu đá chính đã thể hiện xuất sắc và có cho riêng mình 2 pha kiến tạo giúp Chelsea giành trọn 3 điểm và nhận được những lời tán dương từ đồng đội Eden Hazard.

Xem thêm:

Đối đầu với , bị dẫn trước từ sớm nhưng với đẳng cấp của mình, Hazard đã dẫn dắt đội bóng lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trên sân Stamford Bridge. Tiền đạo 27 tuổi hiện đã ghi được 5 bàn thắng sau 5 vòng đấu, thành tích tốt nhất tại giải đấu năm nay và có vẻ như anh sẽ hướng tới thành tích ghi được 23 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng ở Lille.

Eden Hazard
Hazard có cho mình một hat-trick, tiếp tục chứng minh mình là ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge

Lần đầu tiên được có mặt trong đội hình chính thức ở mùa này, Giroud đã không làm phật lòng Sarri khi lập tức có 2 kiến tạo giúp Hazard tỏa sáng trên sân Stamford Bridge. Nối tiếp trận thắng 2-1 trước Hà Lan, phong độ của tiền đạo người Pháp đang lên rất cao.

Hazard khen ngợi thể hình của Giroud giúp bộ đôi này trở thành cặp bài trùng trên hàng công: “Anh ấy là tiền đạo cắm, có lẽ là hay nhất trên thế giới. Tôi nghĩ vậy. Anh ấy có thể xử lý bóng tốt và là tôi rất vui khi thi đấu cùng anh ấy. Khi Morata thi đấu thì hoàn toàn khác biệt, anh ấy là mẫu cầu thủ khác với Giroud. Cả 2 bọn họ đều rất chất lượng vì vậy chúng tôi hạnh phúc vì có những tiền đạo giỏi trong đội”.

Olivier Giroud
Hazard cùng Giroud đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trên hàng công The Blues

“Chúng tôi có được nhiều sự tự do trên sân và trong khoảnh khắc đó, khi chúng tôi cố gắng làm điều gì đó thì hiển nhiên sẽ có kết quả”, siêu sao người Bỉ phát biểu với BBC Sport. “Tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng, khi họ đã cho tôi rất nhiều thứ. Tôi luôn luôn cố gắng làm nhiều hơn nữa – tạo thêm nhiều cơ hội, ghi thêm bàn và hôm nay tôi đã ghi hat-trick vậy nên tôi sẽ cố làm như vậy nhiều lần nữa”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.