Thắng dễ West Ham Utd ngay trên sân khách, Man City vững ngôi đầu bảng

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 23:58
5 /5 của 1 đánh giá

Man CIty đã không gặp quá nhiều khó khăn dù phải thi đấu trên sân nhà của West Ham và dễ dàng vùi dập đội bóng này 4 bàn không gỡ.

WEST HAM UTD 0-4 Manchester City

Ghi bàn: David Silva (11′), Sterling (19′), Sane (34′), (90+3′)

 

Với một phong độ cùng đẳng cấp hơn hẳn đội chủ nhà, các cầu thủ Man City dồn lên tấn công ngay khi trọng tài Marriner thổi còi bắt đầu trận đấu. Với sức ép quá lớn đến từ các cầu thủ đội khách, hàng thủ West Ham United chỉ có thể trụ vững được 11 phút.

David Silva là người mở tỉ số cho Man City

Sau đường căng ngang khó chịu của Raheem Sterling bên cánh phải, bóng chạm chân hậu vệ West Ham và trở thành đường kiến tạo hoàn hảo cho David Silva dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng đến từ sớm đã giúp cho đôi chân của các cầu thủ Man City trở nên vô cùng thanh thoát.

Đó cũng là lý do Man City gần như ngay lập tức có được bàn thắng thứ 2 chỉ sau bàn mở tỉ số 8 phút. Như một bài quen thuộc đã được Man City thực hiện rất nhiều lần, Leroy Sane thực hiện đường chuyền như đặt cho Sterling đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ đội khách.

Sterling tiếp tục có bàn thắng tại Premier League

Hai bàn thua choáng váng đã khiến West Ham thi đấu vô cùng bệ rạc. Với tinh thần đi xuống rất thấp của mình, không quá bất ngờ khi đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3. Sterling chuyền một chạm cho Sane vào trong vòng cấm, cầu thủ trẻ người Đức lừa qua một cầu thủ West Ham trước khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 3-0 cho Man City.

Bước sang hiệp 2, có vẻ như các cầu thủ West Ham đã tỏ ra buông xuôi trong khi Man City cũng dường như đã buông tha đội bóng chủ sân London Stadium. Cơ hội nguy hiểm nhất mà các học trò của HLV Manuel Pellegrini tạo ra là pha bóng trúng cột dọc được thực hiện bởi Antonio.

Leroy Sane toả sáng với 1 cú đúp

Không thể có bàn danh dự, West Ham còn tiếp tục bị thủng lưới thêm bàn thứ 4 khi Sane dứt điểm chéo góc đánh bại Fabianski lần thứ 2 trong trận đấu hôm nay. 3 điểm có được trong trận đấu này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola vững bước trên ngôi đầu BXH.

Đội hình thi đấu:

West Ham: Fabianski; Zabaleta, Balbuena, Diop, Masuaku (Cresswell – 46′); Diangana (Chicharito – 55′), Rice, Obiang, Anderson (Lucas Perez – 68′), Antonio, Arnautovic

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph; Fernandinho; Sterling (Mahrez – 74′), Gundogan (Foden – 69′), Silva, Sane, Aguero

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.