Thăng hoa cùng Man United, HLV Solskjaer gửi lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đội bóng đang có phong độ cực kì thăng hoa trong quãng thời gian gần đây, tân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã có lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo Manchester United về tương lai của mình.

>> Tham khảo thêm:

Man United vừa đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 21 giải , qua đó có chiến thắng thứ 4 liên tiếp dưới thời tân HLV Solskjaer. Kết quả ấy phần nào giúp Quỷ đỏ tạm thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 6 điểm. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy còn trở thành HLV đầu tiên sau 73 năm thắng 4 trận đầu tiên cùng CLB kể từ thời của Sir Matt Busby.

Chính chuỗi thành tích ấn tượng ấy của đội bóng giúp cho HLV Solskjaer đang chiếm được cảm tình rất lớn từ người hâm mộ. Bởi vậy, chia sẻ sau thắng lợi tại St. James Park, chiến lược người Na Uy đã gửi lời nhắn nhủ tới ban lãnh đạo Quỷ đỏ về chuyện tương lai của mình.

Man United Solskjaer
Man United tiếp tục phong độ ấn tượng

“Tất nhiên là tôi muốn gắn bó cùng đội bóng trong quãng thời gian dài. Mọi thứ ở nơi đây thật tuyệt vời. Tôi đang làm tốt công việc của mình và tôi muốn duy trì điều đó trong nhiều năm nữa”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Solskjaer với Man United chỉ có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay và chia sẻ mới nhất của HLV này là lời nhắc nhở về một bản hợp đồng lâu dài từ ban lãnh đạo đội bóng.

Man United Solskjaer
Và HLV Solskjaer muốn được BLĐ đội bóng cam kết tương lai

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu vào rạng sáng nay (3/1), chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh: “Đây là một thử thách khó khăn với chúng tôi nhưng toàn đội đã thi đấu tốt. Bàn thắng của Lukaku đã mở ra chiến thắng cho toàn đội. Trước mắt sẽ là trận đấu nhọc nhằn trước Tottenham và Man United cần duy trì phong độ cao trong quãng thời gian vừa qua”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.