Thắng Mỹ phút cuối, HLV Mancini thở phào nhẹ nhõm

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 08:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mancini tỏ ra vô cùng hài lòng khi Italia không phải kết thúc trận giao hữu với ĐT Mỹ với 1 trận hoà 0-0.

Tham khảo thêm:

ĐT Italia vừa có được chiến thắng đầy kịch tính trước ĐT Mỹ trong trận giao hữu đêm qua với bàn thắng duy nhất ở phút cuối của Politano. Đây là bàn thắng giúp Italia thoát khỏi việc phải nhận thêm một trận hoà 0-0 nữa, một điều mà HLV Roberto Mancini không muốn một chút nào.

Italia đã có trận thắng hú vía trước ĐT Mỹ

Với một trận đấu có diễn biến rất giống với trận hoà Bồ Đào Nha, HLV Mancini đã lo sợ về một kịch bản tương tự như trận đấu khi Italia tấn công nhiều những mãi vẫn không thể có bàn thắng. Rất may, Politano đã giúp vị chiến lược gia này thở phào nhẹ nhõm. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mancini cho biết:

“Tôi đã cảm thấy lo sợ khi trận đấu cứ trôi mà chúng tôi mãi không có bàn thắng. Chúng tôi đã tạo ra hàng loạt cơ hội trong suốt 90 phút. Cũng khá may mắn khi chúng tôi đã không phải kết thúc trận đấu với một kết quả hoà. Nhìn chung Italia đã có một trận đấu tốt và tôi rất hài lòng”.

HLV Mancini thở phào nhẹ nhõm

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Man City cũng không quên dành sự khen ngợi cho sự tiến bộ của các tài năng trẻ: “Sensi đã có trận đấu rất hay, Kean và Grifo cũng vậy. Họ đã chơi một trận đấu rất tự tin. Acerbi cùng De Sciglio cũng có sự trở lại ấn tượng. Vòng loại Euro đang tới gần và tôi hy vọng chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Gia Long

Bình luận bài viết