Thắng Watford, Man City tạo ra kỉ lục ấn tượng sau 125 năm

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 06:38
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Watford ở trận đấu tại vòng 15 ngoại hạng Anh rạng sáng nay (5/12) không chỉ giúp cho Manchester City tiếp tục duy trì mạch trận bất bại mà còn tạo ra một kỉ lục ấn tượng trong lịch sử giải đấu.

>> Tham khảo thêm:

Các bàn thắng của Leroy Sane cùng Riyad Mahrez đã giúp cho thầy trò Pep Guardiola có được chiến thắng 2-1 trước Watford ngay trên sân khách để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng .

Thắng lợi kể trên là lần thứ 3 The Citizens bất bại sau 15 trận đấu trong kỷ nguyên Premier League. Trước đó, ở các mùa giải 2012/13 và 2017/18, họ đều đã đạt được thành tích trên. Mùa bóng năm nay, sau 15 trận, Man City thắng 13, hòa 2.

Man City Watford
Man City xô đổ kỉ lục ấn tượng đã tồn tại suốt 125 năm

Đặc biệt, những pha lập công vào rạng sáng nay trên sân Vincarage Road còn giúp cho The Citizens tạo ra một kỷ lục ấn tượng trong lịch sử bóng đá xứ sương mù đã tồn tại suốt 125 năm qua. Hiện tại, thầy trò Guardiola sở hữu 45 bàn thắng sau 15 trận đấu ở ngoại hạng Anh, vượt qua thành tích tốt nhất mà Sunderland từng có được ở mùa giải 1892/93 khi 39 lần làm rung mảnh lưới đối phương với số trận tương tự.

Lúc này, Man City đang có hiệu số bàn thắng – thua là +38, đủ để cho thấy sức mạnh khủng khiếp của đội bóng này. Ngoài ra, cũng ở chiến thắng vào rạng sáng nay, một trong hai cầu thủ đã lập công cho Man xanh là Mahrez đồng thời tạo ra một kỉ lục ấn tượng.

Man City watford
Mahrez cũng sở hữu thành tích ấn tượng vào lưới Watford

Anh là hung thần với Watford khi có lần thứ 6 sút tung lưới đội bóng này, nhiều hơn bất kỳ gương mặt nào khác tại ngoại hạng Anh. Vậy mới thấy, trong tay Guardiola bây giờ là tập thể gồm rất nhiều cá nhân đồng đều và đẳng cấp.

Chiến thắng kể trên giúp cho The Citizens tự tin trước cuộc chạm trán Chelsea vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.